Đã có Facebook Messenger cho máy tính Windows và Mac

Ứng dụng Facebook Messenger cho cả Windows và Mac OS cuối cùng cũng ra mắt giúp người dùng nhắn tin và gọi video dễ dàng hơn. Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể tải về và cài đặt ngay Facebook Messenger trên Microsoft Store và Mac App Store.

Thay vì màn hình khá bé của smartphone, giờ đây bạn có thể gọi video với bạn bè, gia đình hoặc họp nhóm trên màn hình lớn hơn của laptop hoặc desktop. Facebook cũng đã tích hợp ngay giao diện tối Dark Mode cho Messenger trên máy tính, tương tự giao diện trên bản web mới được mạng xã hội này giới thiệu gần đây.

Ứng dụng Facebook Messenger cho cả Windows và Mac OS

Giao diện của ứng dụng Messenger cho máy tính trông khá đơn giản và trực quan với một bên là nội dung hội thoại và một bên là danh sách các cuộc hội thoại thay vì các tab như Messenger trên web. Trong khi đó, các tính năng đều được giữ nguyên.

Với ứng dụng Messenger, người dùng có thể gọi video call cho nhau trên máy tính, laptop được tối đa 8 người cùng một lúc.

Việc Facebook ra mắt ứng dụng Messenger trên máy tính được cho là bước đi đúng của mạng xã hội này. Do sự ảnh hưởng của dịch COVID-19, hầu như tất cả các nước trên thế giới hiện đang thực hiện biện pháp cách ly xã hội. Trong tình hình đó, những ứng dụng gọi video trực tiếp có vai trò quan trọng giúp mọi người có thể học tập, giải quyết công việc từ xa, kết nối bạn bè và người thân.

Ngay từ bây giờ, các bạn có thể tải ứng dụng Facebook Messenger dành cho máy tính Windows và Mac theo link dưới đây để trải nghiệm.

Facebook Messenger sẽ chỉ cho phép chuyển tiếp tin nhắn tới tối đa 5 người

Thứ Sáu, 03/04/2020 10:20
3,45 👨 1.090
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ