Facebook Messenger trên Windows 11 đang trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết

Sự phong phú và linh hoạt về mặt tiện ích cũng như tính năng trong Windows 11 đang có bước tiến vượt bậc nhờ sự xuất hiện của các widget bên thứ ba và phiên bản Windows App SDK 1.2 mới nhất, cho phép các nhà phát triển ứng dụng dễ dàng tạo các widget của riêng mình. Điều này có thể dẫn đến việc các widget trở thành một phần quan trọng, thậm chí không thể thiếu trong trải nghiệm người dùng đối với Windows 11. Facebook Messenger có thể là một cái tên như vậy.

Nếu PC của bạn đang chạy Windows 11, và bạn cũng đang tìm kiếm một phương thức mới để truy cập Facebook Messenger, tin tốt là ứng dụng nhắn tin trực tuyến này hiện có sẵn phiên bản preview dưới dạng một tiện ích bên thứ ba trên hệ điều hành của Microsoft. Tiện ích này sẽ cho phép bạn xem tất cả các cuộc hội thoại Messenger gần đây của mình và nhanh chóng truy cập chúng nếu bạn muốn trả lời bất kỳ cuộc hội thoại nào.

Tiện ích Facebook Messenger

Việc thiết lập Facebook Messenger cũng dễ dàng như thiết lập bất kỳ tiện ích Windows 11 nào khác, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  1. Truy cập Microsoft Store và cập nhật lên phiên bản Messenger mới nhất.
  2. Mở bảng tiện ích bằng cách nhấp vào biểu tượng Widgets, nhấn Windows + W hoặc vuốt từ cạnh trái của màn hình.
  3. Điều hướng đến khu vực bảng tùy chọn bằng cách nhấp vào nút “+” ở trên cùng bên phải của bảng.
  4. Cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy tiện ích Messenger, sau đó nhấp vào nút “Add”.
  5. Sau khi tiện ích được thêm vào, bạn sẽ có thể xem nhanh các cuộc hội thoại của mình và xem ngay chúng, ngay từ bảng tiện ích mà không cần phải mở ứng dụng đầy đủ.

Với tiện ích Messenger xuất hiện trực tiếp trên màn hình, bạn sẽ có thể nhanh chóng theo dõi các tin nhắn gần đây nhất của mình. Tiện ích này sẽ giúp bạn kiểm tra xem có bỏ lỡ bất cứ thông báo hay tin nhắn nào hay không.

Thứ Ba, 31/01/2023 23:22
52 👨 2.791
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ