Ứng dụng miễn phí này có thể hiện đại hóa thanh chỉnh âm lượng và độ sáng trong Windows 10

Có thể nói một trong những cải tiến được yêu thích nhất trên Windows 11 là khu vực thanh trượt điều chỉnh âm lượng/độ sáng đã được thiết kế lại. Đã qua rồi cái thời của những thanh trượt giống như Windows 8 cũ kỹ và xấu xí, trông thật lạc lõng trên hệ điều hành mới hiện đại. Giờ đây, chúng ta đã có các thanh trượt kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và bắt mắt với khả năng hỗ trợ chế độ nền tối/sáng và chỉ báo quyền riêng tư bổ sung.

Những người bị mắc kẹt trên Windows 10 hoặc không muốn nâng cấp lên Windows 11 vẫn hoàn toàn có thể sở hữu thiết kế thanh trượt mới của Windows 11 nhờ sự trợ giúp từ các nhà phát triển bên thứ ba. Modern Flyouts, một ứng dụng Microsoft Store miễn phí, là cái tên rất đáng trải nghiệm.

Modern Flyouts cho phép bạn thay thế các thanh trượt điều chỉnh âm lượng/độ sáng và bảng điều khiển phát đa phương tiện cũ sang thiết kế mới của Windows 11. Đồng thời, ứng dụng cũng hỗ trợ bật thông báo cho các phím khóa (Num, Caps và Scroll). Phản hồi từ cộng đồng người dùng cho thấy khả năng hỗ trợ điều khiển phát đa phương tiện và phím khóa mà Modern Flyouts mang lại cho trải nghiệm thậm chí còn tốt hơn so với bản thân Windows 11, vì hệ điều hành của Microsoft chỉ có tính năng điều khiển phát phương tiện trên màn hình khóa và trung tâm thông báo.

ung dung nay co the hien dai hoa thanh chinh am luong va do sang trong windows 101*261480
ung dung nay co the hien dai hoa thanh chinh am luong va do sang trong windows 102*261481
ung dung nay co the hien dai hoa thanh chinh am luong va do sang trong windows 103*261482
ung dung nay co the hien dai hoa thanh chinh am luong va do sang trong windows 104*261484

Bên cạnh việc mang đến cho Windows 10 giao diện đẹp hơn, ứng dụng Modern Flyouts còn cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau. Bạn có thể đặt chủ đề sáng hoặc tối, cá nhân hóa các điều khiển phương tiện bằng ảnh bìa album, bật hoặc tắt các thành phần riêng biệt và di chuyển các cửa sổ thả xuống trên màn hình. Windows 11 không cho phép định vị lại các cửa sổ âm lượng/độ sáng, vì vậy đây là một lợi thế của riêng Modern Flyouts.

Tuy nhiên, cũng cần chú ý là Modern Flyouts hiện vẫn ở dạng preview (mặc dù không phải là một ứng dụng mới), vì vậy bạn có thể gặp một vài lỗi ngẫu nhiên trong quá trình sử dụng. Đánh giá từ cộng đồng người dùng cho thấy hoàn toàn không có bất cứ vấn đề lớn nào. Xét cho cùng, đây là một ứng dụng miễn phí nên ở mức độ nào đó, việc gặp lỗi nhỏ là điều có thể chấp nhận được.

Bạn có thể tải xuống Modern Flyouts từ Microsoft Store, GitHub và winget. Sử dụng lệnh winget install --id=ModernFlyouts.ModernFlyouts -e để cài đặt ứng dụng bằng Windows Terminal. Chúc bạn có được trải nghiệm ưng ý!

Thứ Ba, 31/01/2023 23:16
31 👨 265
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ