Facebook Messenger không còn thu hồi được tin nhắn, cộng đồng mạng xôn xao

Chiều ngày 3/2/2023, nhiều người dùng Việt Nam đã phản ánh về việc không thể sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn trên Messenger khiến họ không thể gỡ tin nhắn như trước đây

Cụ thể, nhiều người cho biết, tùy chọn Remove (Thu hồi tin nhắn) với hai lựa chọn là Unsend (Thu hồi) và Remove for you (Chỉ xóa với mình tôi) vẫn còn trong cửa sổ chat của Messenger. Nhưng chức năng Thu hồi tính nhắn không thể thực hiện, chỉ có tùy chọn "Chỉ xóa với mình tôi" có hiệu lực.

Tính năng thu hồi tin nhắn trên Facebook Messenger.
Tính năng thu hồi tin nhắn trên Facebook Messenger.

Tình trạng trên xuất hiện trên cả điện thoại, máy tính bảng cập nhật phiên bản Messenger mới nhất.

Tính năng thu hồi tin nhắn cho phép người dùng có thể lấy lại những tin nhắn lẽ ra không nên gửi, những tin nhắn có nội dung nhầm lẫn hay sai chính tả để chỉnh sửa và gửi tin nhắn mới. Vì vậy, khi không sử dụng được tính năng này, nhiều người dùng tỏ ra lo lắng.

Phản ứng của người dùng khi tính năng thu hồi tin nhắn trên Facebook Messenger không hoạt động.
Phản ứng của người dùng khi tính năng thu hồi tin nhắn trên Facebook Messenger không hoạt động.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, việc không thu hồi được tin nhắn sẽ giúp người dùng cẩn trọng hơn trò chuyện đồng thời giúp tránh tình trạng "xóa vết tích" khi thực hiện các giao dịch như chuyển khoản, buôn bán thông qua Messenger.

Hiện, tính năng Unsend đã thật sự biến mất hay chỉ là một sự cố mà thôi. Nhưng trên trang thông tin của Facebook chưa đưa ra bất kỳ đề cập nào về việc gỡ bỏ tính năng này nên không loại trừ khả năng đây là một lỗi của Messenger.

Thứ Sáu, 03/02/2023 17:25
22 👨 328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ