Facebook có tính năng mới, chỉ thẳng là ai đã xoá bình luận

Mới đây Facebook đã cập nhật tính năng mới hiện thông báo comment bị xóa trong một cuộc trò chuyện.

Trước đó, nếu một ai đó xóa bình luận của họ thì không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy điều đó cả, trừ khi trước khi họ xóa, có người đã kịp chụp ảnh lại đoạn trò chuyện đó. Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp đã chụp được ảnh thì người ta cũng có thể chối bằng cách nói đó là sản phẩm của photoshop.

Nhưng với tính năng mới của Facebook, trong cuộc trò chuyện nếu ai đó xóa bình luận của mình thì Facebook sẽ chỉ thẳng là người đó đã xóa bình luận. Tính năng này khá tiện lợi khi bạn đang hóng comment hoặc hăng say đối đáp đối thủ mà nhìn lại đã thấy comment trước đó của họ biến mất.

Facebook hiển thị thông báo bình luận đã bị xóa.
Facebook hiển thị thông báo bình luận đã bị xóa.

Ngoài hiển thị ai đã xóa comment, thời gian gần đây Facebook và Messenger liên tục cập nhật một loạt tính năng mới như bong bóng chat, thông báo 2 người đang trong cuộc trò chuyện và gần đây nhất là cho phép người dùng ẩn tổng số like và react trên Facebook.

Hiện tại, Facebook đang đối mặt với hai cuộc điều tra riêng biệt liên quan đến độc quyền quảng cáo trực tuyến của các cơ quan quản lý châu Âu. Nếu phát hiện Facebook có các dấu hiệu vi phạm các quy tắc cạnh tranh của Liên minh châu Âu (EU), Facebook có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt khổng lồ, đồng thời hãng cũng sẽ phải thay đổi mô hình kinh doanh dựa trên dữ liệu người dùng hiện tại.

Thứ Ba, 08/06/2021 09:14
51 👨 2.018
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ