Facebook cập nhật giao diện mới cho Messenger phiên bản máy tính, thiết kế tối giản, phông nền trắng tinh khôi

Cuối cùng sau hơn 1 năm chờ đợi, Facebook cũng đã quyết định thay đổi giao diện của ứng dụng Messeger phiên bản dành cho máy tính với thiết kế tối giản hơn. Trước đó, Facebook đã đưa thiết kế mới của Messenger lên cả hai nền tảng di động Android và iOS từ năm ngoái.

Hiện tại, chỉ một số người dùng nhận được bản cập nhật mới này của Messenger web-app. Theo nhận xét của họ, giao diện mới của Facebook Messenger nền tảng máy tính cho trải nghiệm khá giống với phiên bản dành cho các thiết bị di động thông minh. Thay đổi chủ yếu trên Messenger nền tảng máy tính là thiết kế tối giản hóa hơn, chỉ tập trung vào các tính năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin liên lạc và bổ sung thêm một số tính năng mới hữu ích cho người dùng.

Giao diện mới của Facebook Messenger trên máy tính với thiết kế tối giản hơn và phông nền trắng.
Giao diện mới của Facebook Messenger trên máy tính với thiết kế tối giản hơn và phông nền trắng.

Giao diện mới của Messenger phiên bản máy tính hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

Vào đầu tháng 5/2019, tại sự kiện F8 dành cho lập trình viên, CEO Facebook Mark Zuckerburg đã công bố giao diện hoàn toàn mới của mạng xã hội này, bao gồm cả Messenger. CEO Facebook cho biết thêm, giao diện mới này “đơn giản hơn, nhanh hơn và đặt cộng đồng của bạn làm trung tâm”. Ngoài ra, Facebook cũng thông báo về việc sẽ ra mắt ứng dụng Facebook Messenger riêng biệt dành cho máy tính và MacBook vào cuối năm nay.

Thứ Hai, 22/07/2019 08:59
44 👨 2.997
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ