Mời chiêm ngưỡng giao diện mới của Facebook, có Dark Mode, tập trung vào nhóm, đã xuất hiện trên ứng dụng di động

Mark Zuckerburg - CEO Facebook đã chính thức công bố giao diện hoàn toàn mới của mạng xã hội này mang tên "FB5", tại sự kiện F8 dành cho lập trình viên vừa diễn ra vào rạng sáng ngày 1/5 (giờ Việt Nam). Giao diện mới của Facebook được giới thiệu là "đơn giản hơn, nhanh hơn và đặt cộng đồng của bạn làm trung tâm".

Ngoài ra, giao diện này sẽ tập trung nhiều hơn vào các nhóm, giúp người dùng có thể dễ dàng khám phá và tham gia vào các nhóm có cùng sở thích. Thống kê của Facebook cho thấy có tới hơn 400 triệu người dùng mạng xã hội này có tham gia nhóm mà họ thích, đồng thời nó cũng là một trong những thành phần đóng vai trò quan trọng trong cách người dùng sử dụng Facebook.

Giao diện mới của Facebook Giao diện mới của Facebook 2Giao diện mới của Facebook 3

Giao diện mới của Facebook 4Giao diện mới của Facebook 5Giao diện mới của Facebook 6

Giao diện mới của Facebook 7

Giao diện mới của Facebook trên nền web và mobile sẽ đều hỗ trợ Dark Mode (chế độ nền tối). Với phiên bản Facebook mobile, Dark Mode sẽ xuất hiện đầu tiên ở tab Watch (xem video) nhằm giúp người dùng giảm thiểu tình trạng chói mắt và tập trung vào nội dung.

Giao diện mới của Facebook trên nền web và mobile sẽ đều hỗ trợ Dark Mode (chế độ nền tối)

Ngay khi được ra mắt (ngày 1/5), một vài thành phần của giao diện mới sẽ xuất hiện trên ứng dụng di động, trong khi đó giao diện mới trên phiên bản dành cho máy tính sẽ xuất hiện sau một vài tháng nữa.

Thứ Năm, 02/05/2019 17:01
53 👨 1.051
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ