Mời download gói hình nền mặc định dành riêng cho Samsung Galaxy Z Flip5 và Fold5

Samsung vừa chính thức trình làng các dòng sản phẩm màn hình gập cao cấp Galaxy Z Flip5 và Z Fold5 trên sân khấu sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra rạng sáng 27/7, đi kèm với hàng loạt nâng cấp, thay đổi đáng chú ý.

Bên cạnh những yếu tố như thiết kế ngoại hình hay sức mạnh phần cứng, một khía cạnh khác tuy nhỏ nhưng cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các fan của dòng điện thoại màn hình gập mới là gói hình nền được Samsung thiết kế và giới thiệu riêng cùng với sản phẩm. Những hình nền này không chỉ mang đến nét tươi mới, sáng tạo, mà đôi khi còn ngầm ngụ ý những thông điệp mà nhà sản xuất gửi gắm với dòng sản phẩm mới.

Gói hình nền được Samsung lấy cảm hứng từ những chiếc vòng tròn trừu tượng với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau, có tươi sáng, có trầm đục. Bạn có thể thử download và sử dụng những hình nền này để mang lại cho thiết bị của mình một diện mạo mới mẻ, bớt nhàm chán hơn.

Mặc dù Samsung chưa chính thức phát hành, nhưng gói hình mới cho Galaxy Z Flip5 và Z Fold5 đã bắt đầu được chia sẻ rộng rãi trên Twitter. Bạn có thể truy cập và xem thử tại ĐÂY.

Khi bạn đã download xong những hình ảnh mà mình thích, bạn có thể đặt chúng làm hình nền trên thiết bị của mình, bất kể đó là điện thoại, máy tính bảng hay laptop…

Bạn nghĩ gì về gói hình nền mới của Samsung Galaxy S21? Hãy để lại ký kiến bình luận nhé!

Thứ Sáu, 28/07/2023 01:06
35 👨 1.139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ