Điểm qua những mẫu loa Bluetooth đáng chú ý sẽ được Anker ra mắt trong năm nay

Như chúng ta đều biết, Soundcore là thương hiệu chuyên về loa Bluetooth di động nổi tiếng của Anker (và gần đây là các sản phẩm rạp hát tại nhà), và trong khuôn khổ CES 2019, Anker sẽ mang đến sự kiện rất nhiều các mẫu loa mới thú vị. Trong đó, đáng chú ý nhất là Soundcore Rave - một dòng loa di động mới, có kích cỡ lớn, được trang bị kháng nước và hứa hẹn sẽ là kẻ khuấy động tuyệt vời cho các bữa tiệc ngoài trời năng động.

 Kẻ khuấy động tuyệt vời cho các bữa tiệc ngoài trời năng động.

Cụ thể, theo công bố từ nhà sản xuất, loa Soundcore Rave tiêu chuẩn sẽ có tổng công suất 160W, với hai loa tweeter kích thước 2.25 inch phụ trách các dải trung và cao, cũng như hai loa trầm (subwoofer) 5.25 inch cho dải bass, đi kèm với viên pin cực lớn cho thời lượng sử dụng tối đa lên đến 24 giờ. Nếu chỉ xét riêng về công suất, Soundcore Rave đủ sức “hét chết” đa số các mẫu loa xách tay cỡ lớn phổ biến trên thị trường hiện nay như JBL Boombox (100w) hay Harman Kardon go+play (100w). Tuy nhiên, chiếc loa di động “hàng khủng” này lại chỉ được trang bị khả năng chống nước IPX4, tức là chỉ chịu đc được văng nước hay mưa nhỏ chứ không thể “ngâm” được. Khoan đã! Chiếc loa này sẽ chỉ có giá bán dưới 200 USD? Vâng bạn không nhìn lầm đâu, chỉ 200 USD - một con “quái vật” thực sự ở phân khúc loa di động dưới 5 triệu đồng. Tuy chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế về chất âm nhưng nếu xét về công suất và tính năng, sẽ không có sản phẩm nào ở tầm giá này “to mồm” bằng Soundcore Rave, thử điểm qua một vài cái tên ở tầm giá trên dưới 4 triệu xem sao: Sony SRS XB41 64W, JBL Extreme 2 40W, Harman Kardon Aura Studio 40W, hay Marshall Stockwell 20W? Tất cả đều không có “cửa" khi so về công suất với Soundcore Rave. Sở dĩ nhắc nhiều đến công suất bởi độ “to mồm” là một trong những yếu tố rất quan trọng của một chiếc loa ngoài trời!

Soundcore Rave

Bên cạnh Soundcore Rave, Rave Mini cũng là một mẫu loa Bluetooth đáng chú ý mà Anker mang đến CES lần này. Tuy có tên “mini” nhưng công suất của chiếc loa này cũng không hề nhỏ chút nào với 80W, bao gồm một loa tweeter 2 inch, hai loa subwoofer 5.25 inch và thời lượng pin 18 giờ. Một điểm cộng trên Rave Mini là nó sẽ được trang bị khả năng kháng nước IPX7, có nghĩa là bạn có thể ngâm chiếc loa này dưới độ sâu tối đa là 1m và trong khoảng thời gian 30 phút hoặc lâu hơn một chút. Soundcore Rave Mini dự kiến sẽ có giá bán không quá 150 đô la và cũng sẽ được chính thức đến tay người dùng vào mùa hè năm nay.

Ngoài ra, còn có một vài mẫu loa Bluetooth nhỏ, nhẹ khác được Anker giới thiệu tại CES 2019 là Icon và Icon Mini, có thể nổi trong nước, được xếp hạng IPX67 (cho khả năng chống bụi bên cạnh khả năng chống thấm nước) và đi kèm với thời lượng pin lần lượt là 12 và 8 giờ hoạt động liên tục. Anker Soundcore Icon sẽ có giá bán 50 USD trong khi Soundcore Mini là 30 USD. Bộ đôi này sẽ được lên kệ sớm hơn một chút, ngay trong mùa xuân năm nay. Theo một thông tin thú vị, Anker cũng dự định sẽ tung ra một chiếc đồng hồ báo thức kiêm loa Bluetooth và sạc không dây được gọi là Soundcore Wakey, sẽ có giá 100 đô la và nhiều khả năng ra mắt trước tháng 4.

Anker Soundcore Icon

Soundcore Wakey

Còn đối với thương hiệu Soundcore Infini - dòng loa soundbar của Anker, nhà sản xuất này cũng tiết lộ rằng sẽ có một chiếc Infini Pro mới đi kèm với công nghệ Dolby Atmos tích hợp, cho tổng công suất 120W, bao gồm hai loa siêu trầm tích hợp, hai driver toàn dải và hai loa tweeter vệ tinh, kết hợp với hai cổng phản xạ âm trầm (đây là một loại thùng loa hiệu quả giúp hỗ trợ xử lý âm thanh tần số thấp). Chiếc soundbar mới này sẽ không hỗ trợ trợ lý thông minh, nhưng nó có thể phát nhạc không dây qua Bluetooth 5.0, cũng như được trang bị một số cổng kết nối đầu vào tiêu chuẩn để phối ghép tốt với các thiết bị bên ngoài.

Soundcore Infini Pro

Với mức giá khoảng 230 đô la, Infini Pro sẽ có giá cao hơn gấp đôi so với chiếc Infini tiêu chuẩn. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Atmos ở mức giá đó, Infini Pro hoàn toàn có thể tự tin trở thành một chiếc soundbar có khả năng cạnh tranh một cách sòng phẳng với các model giá cao hơn từ Sonos, Sony, LG, hay Samsung trong phân khúc hệ thống rạp hát tại nhà giá rẻ.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 18/01/2019 08:39
52 👨 486
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ