Dịch vụ 'xóa' người yêu cũ trong ảnh với 10USD đắt hàng trên mạng

Để xóa đi những kỷ vật gắn liền với mối tình đổ vỡ, nhất là những bức ảnh chụp cùng người yêu cũ nhiều người thường cài đặt những bức ảnh kỷ niệm về chế độ "only me" (chỉ mình tôi) trên Facebook, hoặc sử dụng các công cụ chỉnh ảnh thủ công để làm mờ đi.

Thấu hiểu và chia sẻ với nỗi khổ này của 'hội thanh niên' thất tình, một tài khoản Twitter có tên là @HEXGIRLFRIEND - vốn là một cô gái, đã mở dịch vụ "xóa một nửa không mong muốn" khỏi ảnh với giá 10USD (khoảng 230.000 đồng) cho mỗi bức ảnh.

Bạn chỉ cần gửi ảnh cho @hexappeal, và cho biết yêu cầu muốn xóa bỏ người nào trên bức ảnh, tất nhiên đi kèm với 10USD cho mỗi bức ảnh. Sau vài giờ, @hexappeal sẽ trả lại bức ảnh theo đúng mong muốn.

Sau khi cung cấp dịch vụ của mình, @hexappeal đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng chỉ sau ít ngày. Những hình ảnh sau khi được @hexappeal chỉnh sửa đều rất "tự nhiên", và gần như không có dấu hiệu nào cho thấy đã qua "nhào nặn".

Một số hình ảnh trước và sau khi được tài khoản @hexappeal chỉnh sửa.
Một số hình ảnh trước và sau khi được tài khoản @hexappeal chỉnh sửa.

Điều thú vị được tài khoản @hexappeal chia sẻ đó là cô không dùng một công cụ mạnh mẽ trên máy tính mà chỉ chỉnh sửa những hình ảnh trên chiếc iPhone của mình mà thôi.

Đa phần những khách hàng sau khi nhận kết quả đều tỏ ra thích thú và hài lòng với dịch vụ này. Thậm chí một số người còn chia sẻ rằng đây là 10USD đáng giá nhất mà họ từng bỏ ra. Bạn nghĩ sao về dịch vụ "xóa một nửa không mong muốn" này?

Thứ Hai, 12/10/2020 09:47
31 👨 582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ