“Dế” nào cho ngày 8/3?

Phái nữ luôn được các nhà sản xuất ưu ái bằng những model điện thoại di động hấp dẫn, đầy quyến rũ. Đây cũng là những món quà ý nghĩa cho ngày 8/3.

Nokia E66: Mobile cho nữ doanh nhân

Có rất nhiều lí do để E66 thành công trong dòng sản phẩm E-series dành cho doanh nhân của Nokia được mọi người biết đến lâu nay như E90, E65, E61… Trước hết chính là kiểu dáng, E66 thực sự thuyết phục các bạn nữ nhờ vào thiết kế slide up thời trang cùng kích thước khá mỏng. Không chỉ thế, E66 còn sở hữu một lớp vỏ sang trọng bằng kim loại. Khả năng lướt web bằng kết nối wifi chính là ưu điểm nổi bật để chủ nhân có thể dễ dàng theo dõi công việc, lướt web, duyệt mail… Thêm vào đó, máy có trình duyệt và quản lý mail khá tiện dụng cho người dùng, đặc biệt là các doanh nhân thường xuyên phải liên lạc qua mail. Máy còn có các ứng dụng hỗ trợ sắp xếp và ghi nhớ công việc hàng ngày như một thư ký riêng. Màn hình của máy khá rộng có chất lượng 16 triệu màu và có khả năng cảm biến tự xoay cùng độ phân giải QVGA. Nokia E66 cũng trang bị tính năng kết nối vệ tinh GPS, và camera theo máy có độ phân giải 3.15 Mpx chụp hình quay phim, bluetooth, bộ nhớ trong 110MB va hỗ trợ thẻ nhớ T-F đến 8GB, máy chạy trên nền hệ điều hành symbian series 60…

Sony Ericsson W350: “Nữ danh ca thân gầy”

Được thiết kế theo kiểu dáng bật nắp cổ điển, Sony Ericsson đem đến cho “gia tộc nhạc số” một thành viên mới với vóc dáng “siêu gầy” khi bề dày máy chỉ 10,5 mm. Tuy tập trung vào thiết kế thời trang nhưng Sony Ericsson W350 cũng đã thể hiện tình “máu mủ” với Walkman phone bằng bàn phím chỉnh nhạc bên ngoài được cách điệu như chiếc máy đĩa nhạc cổ điển. Với kích thước nhỏ gọn, dòng Walkman phone nổi trội với trình chơi nhạc Walkman âm thanh tuyệt hảo cùng tính năng Track ID độc đáo. Ngoài ra, W350 còn cho phép nghe radio FM.

Nokia 6600 Fold: Mobile đầy gợi cảm

Thiết kế nắp gập của Nokia 6600 Fold tuy không quá mới lạ nhưng đường nét cực kì ấn tượng với những đường cong nhẹ mượt mà cùng kích thước gọn nhẹ nổi bật với những đường viền ánh kim sang trọng. Phần giao diện màn hình ngoài tùy biến độc đáo như một chiếc gương ma thuật ấn tượng, bên trong bàn phím được bố trí thật hài hòa. Tất cả tạo ra một chiếc mobile được ví như một đồ trang sức đắt giá. Chỉ cần nhấn nhẹ nút bên hông máy, chiếc máy tự động bật ra và màn hình chính với độ phân giải 24 x 320 pixels cùng chất lượng 16 triệu màu đủ làm bạn “đã mắt”. Người dùng có thể chụp hình bằng camera 2.0 Mpx hay quay phim tuỳ thích. Máy có kết nối bluetooh, cho phép chơi nhạc, xem video clip, radio FM và cả ứng dụng bản đồ Nokia Map tiện ích. Máy hỗ trợ thẻ nhớ TF đến 8GB.

Samsung F480: Touch screen phong cách

Ấn tượng đầu tiên từ Samsung F480 là màn hình cảm ứng đa chạm hấp dẫn. Nhờ vào màn hình có kích thước vừa phải 2,8 inches mà chiếc máy không quá cỡ để phù hợp hơn với các bạn nữ. Ống kính 5.0 Mpx được bố trí hợp lý giúp tổng thể phần lưng máy toát lên như chiếc máy ảnh số hiện đại. Điều này được khẳng định hơn nữa khi camera của máy có tín năng nhận diện khuôn mặt tuyệt vời. Tuy hỗ trợ thẻ nhớ đến 8GB nhưng máy vẫn có bộ nhớ trong đến 232MB. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái lưu trữ nhạc, video clip để giải trí mọi lúc mọi nơi hay nghe radio FM. Máy cho phép thể hiện các văn bản để bạn có thể thuận tiện hơn trong công việc. Kèm theo đó là khả năng kết nối không dây bluetooth và bạn cũng có thể gởi nhận tin nhắn MMS nhanh chóng hơn khi máy thuộc thế hệ 3G.

Thứ Bảy, 07/03/2009 10:22
31 👨 937
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp