Đây là giá thay mới bút S Pen của Galaxy Note 20

Không quá khi nói rằng một trong những yếu tố làm sự đặc biệt, cái chất riêng của dòng Galaxy Note so với tất cả các mẫu smartphone khác trên thị trường từ trước đến nay chính là chiếc bút S Pen. Có không ít người khẳng định rằng họ quyết định móc hầu bao cho flagship Samsung chỉ vì chiếc bút “thần kỳ” này mà thôi.

Trên các mẫu Galaxy Note 20 vừa ra mắt S Pen tiếp tục được cải tiến toàn diện hơn, với độ trễ trễ chỉ là 9ms đem lại cảm giác như đang sử dụng một chiếc bút thực sự. Cùng với đó là hàng loạt tính năng phần mềm mới như điều khiển điện thoại từ xa chỉ bằng một số cử chỉ đơn giản.

S Pen của Galaxy Note 20 kết nối qua Bluetooth và tự động sạc khi bạn đặt bút trở lại khe cắm. Nó có hỗ trợ 4096 mức áp suất và có thể thực hiện một số chức năng ngoài màn hình như điều khiển phát nhạc, điều khiển từ xa đối với camera và hàng loạt tính năng khác.

Vậy nếu chẳng may bạn đánh rơi, hoặc làm hỏng chiếc bút S Pen của Galaxy Note 20 mà không thể sửa chữa được, giá thay mới sẽ là bao nhiêu?

Tuy có vai trò quan trọng là thế, nhưng giá thay mới bút S Pen theo công bố của Samsung lại cực kỳ “đáng yêu”, chỉ 39,99 USD, tức là hơn 900.000 đồng, mức giá này áp dụng cho tất cả các phiên bản màu sắc tùy theo chiếc máy của bạn. Tất nhiên bút cũng có thể tương thích với bất cứ model Galaxy Note 20 nào, và sẽ hoạt động giống hệt như bản gốc.

Giá bút S Pen niêm yết trên website Samsung
Giá bút S Pen niêm yết trên website Samsung

Ngoài ra, Samsung cũng bán bút S Pen thay thế cho các thiết bị khác của mình. Chẳng hạn S Pen của Galaxy Tab S6 và Tab S6 Lite có giá lần lượt là 59,99 USD và 49,99 USD, trong khi của Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 đồng giá 29,99 USD.

Thứ Năm, 27/08/2020 21:09
31 👨 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ