Đầu Blu-ray giá tốt cho người chơi 3D

Sony S470, Samsung BD-C6900, LG BX580 hay máy game PS3 là những model Blu-ray mà người dùng Việt Nam có thể chọn lựa cho cầu giải trí 3D.

Để có thể thưởng thức trọn vẹn các cảm giác ba chiều từ phim ảnh, ngoài việc sở hữu một mẫu HDTV 3D cao cấp, người xem cần đến các mẫu đầu Blu-ray có khả năng hỗ trợ đọc và phát nội dung 3D được lưu trữ trên đĩa Blu-ray. Nhờ khả năng xử lý mượt các nội dung hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, đầu Blu-ray 3D hiện là sản phẩm giúp cho TV 3D có thể trình diễn và hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Dưới đây là tổng hợp những đầu chơi Blu-ray 3D giá tầm 10 triệu đồng phục vụ cho nhu cầu thưởng thức phim ảnh nổi ngay tại nhà.

Samsung BD-C6900


Samsung BD-C6900. Ảnh: Samsung.

Cùng với việc trình làng những mẫu TV 3D đầu tiên tại Việt Nam, Samsung cũng cho ra mắt mẫu Blu-ray 3D BD-C6900. Sản phẩm hiện có giá niêm yết khoảng 8,9 triệu đồng.

BD-C6900 cho phép thưởng thức các hình ảnh ba chiều trên màn hình TV với độ phân giải Full HD, hỗ trợ xuất tín hiệu âm thanh analog đa kênh 7.1, các chuẩn âm thanh DTS-HD và Dolby True HD. Ngoài ra, sản phẩm 3D Blu-ray của Samsung còn được trang bị tính năng giải trí mạng Internet@TV với kết nối Wi-Fi, cùng khả năng xử lý và phát nội dung DivX HD được lưu trữ trên bộ nhớ ngoài.

Sony BDP S-470


Sony BDP-S470. Ảnh: Sony.

Rẻ hơn Samsung BD-C6900 là Blu-ray 3D BDP-S470 của Sony, có giá niêm yết hiện tại là 7,99 triệu đồng. Giống như model của Samsung, ngoài khả năng trình diễn nội dung ba chiều từ đĩa Blu-ray, S470 cũng có các chức năng giải trí kết nối mạng nhưng thông qua hệ thống Bravia Internet Video và kết nối Wi-Fi phụ kiện rời.

Ngoài ra, Sony BDP-S470 còn có thêm chế độ kích chuyển tín hiệu SD của DVD lên chuẩn 1080i, chức năng đọc đĩa nhạc CD và SACD với bộ chuyển đổi âm thanh Digital/Analog 192kHz/24 bit. Trong khi phần trình diễn âm thanh vòm hiệu quả với khả năng giải mã tín hiệu DTS-HD Mastervà Dolby True HD.

Sony PlayStation 3


Máy chơi game PlayStation 3 có khả năng trình diễn 3D Blu-ray sau khi nâng cấp phần mềm. Ảnh: Thecoolestgadget.

Máy chơi game PlayStation 3 của Sony cũng có khả năng phát 3D. Nếu mua theo dạng hàng được phân phối chính hãng tại Việt Nam thì người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền gần 10 triệu đồng cho một model 120GB, trong khi mức giá tương đương của hàng xách tay là khoảng 8 đến 8,5 triệu đồng.

Để có thể trình diễn nội dung 3D trên TV 3D từ máy game PlayStation 3, phải nâng cấp phần mềm cho PS3 lên phiên bản mới nhất hiện nay là 3.50. Ngoài khả năng phát phim 3D như các đầu Blu-ray 3D, PlayStation 3 còn trội hơn các mẫu đầu Blu-ray 3D khác ở việc cho phép thưởng thức 3D ngay trong khi chơi game.

LG BX580


LG BX580. Ảnh: Tbreak.

Mẫu Blu-ray 3D, BX580, của LG có giá tương đương với model S-470 của Sony, trong khoảng 8 triệu đồng. Model này nằm trong dòng sản phẩm Blu-ray nhấn mạnh vào khả năng giải trí đa phương tiện trực tuyến với các kết nối DLNA, Ethernet và cả Wi-Fi với bộ thu sóng tích hợp. Người dùng có thể sử dụng và truy cập nhiều tiện ích giải trí trực tuyến trên BX580 như Pandora Radio, AccuWeather, Yahoo Widget, Picasa, YouTube... thông qua hệ thống LG NetCast.

Ngoài thiết kế bóng bẩy thời trang và các kết nối giải trí mạng, LG còn trang bị cho BX580 khả năng giải trí HD đa dạng với hỗ trợ phát 3D Blu-ray, các định dạng HD phổ biến như MKV, DivX HD, âm thanh, hình ảnh được lưu trữ trên bộ nhớ ngoài với giao tiếp USB 2.0.

Panasonic BMP-BDT300


Panasonic BMP-BDT300. Ảnh: Panasonic.

BMP-BDT300 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng này với mức giá trên dưới 9 triệu đồng. Đây chính là mẫu Blu-ray 3D được Panasonic trình làng sớm nhất ngay từ đầu năm nay trên thị trường thế giới.

BDT300 của Panasonic sở hữu kiểu dáng vuông vắn, lớp sơn bóng với hai chân đế lớn giúp thân máy nhô cao hẳn so với mặt sàn. Khay đọc đĩa Blu-ray được đặt ẩn phía sau lớp bảo vệ mặt trước. Nằm trong dòng sản phẩm cao cấp nên model BDT300 được trang bị công nghệ xử lý hình chất lượng cao mang tên PHL Reference Chroma Plus của Panasonic, giúp xử lý chính xác từng pixel của tín hiệu đĩa Blu-ray theo chiều dọc, tăng khả năng tái hiện màu với độ chính xác gấp đôi thông thường.

Giống như các mẫu Blu-ray 3D đã có mặt tại Việt Nam, BMP-BDT300 cũng có tính năng giải trí Internet, với hệ thống Viera Cast do chính Panasonic phát triển.

Thứ Hai, 22/11/2010 15:28
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp