Corby S3653 mang màu sắc độc đáo

Chiếc điện thoại giá gần 3 triệu đồng này có thiết kế đột phá trong thế giới di động cảm ứng.


Thân máy được thiết kế 2 màu tương phản kết hợp cùng thiết kế
vạt chéo độc đáo mang đến một vẻ ngoài hiện đại, sành điệu mang
phong cách và dấu ấn của giới trẻ.

Với Corby S3653, bạn có thể dễ dàng cập nhật tin tức, bình luận liên tục và kết nối bè bạn trên các mạng xã hội phổ biến được tích hợp sẵn trên giao diện của máy như Facebook, Myspace, Twitter dưới hình thức Pop-up thông báo từ các widget. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức hình ảnh, video clip chất lượng từ các website chia sẻ được cài đặt sẵn widget trong máy như Youtube, Flickr, Photobucket..., thông qua màn hình QVGA rộng đến 2,8 inch. Đồng thời, có thể đăng tải nhanh chóng hình ảnh hay đoạn clip trực tiếp từ máy lên các trang xã hội kể trên.


Bên cạnh khả năng kết nối các mạng xã hội, Corby còn được tích hợp đầy đủ
các tính năng giải trí, như nghe nhạc, chụp ảnh, xem video...

Sự kết hợp giữa giữa công nghệ Touchwiz UI 2.0 mới cực nhạy của Samsung và cảm ứng rung phản hồi Haptic sẽ giúp các thao tác nhấn chọn ứng dụng trên màn hình trở nên thuận tiện và thân thiện. Ví dụ, sắp xếp giao diện của máy bằng ứng dụng kéo và thả, "zoom bằng một ngón tay" và ứng đặc biệt ứng dụng "mở khóa thông minh" chỉ bằng cách vẽ một ký tự trên màn hình.


Samsung Corby trang bị phần mềm Anh-Anh được cài đặt trong máy.

Corby S3653 có 4 màu, vàng, cam, hồng, trắng và đã xuất hiện trên thị trường với giá 2.999.000 đồng, tặng kèm 2 vỏ màu cá tính - một vỏ màu với hoa văn độc đáo và một vỏ đen bóng sành điệu.

Thứ Bảy, 03/10/2009 10:12
3,33 👨 657
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp