Bức ảnh 'hack não' cư dân mạng: Steve Jobs, cố CEO Apple vẫn còn sống, đang ẩn dật ở Ai Cập?

Trong những ngày vừa qua, cư dân mạng trên khắp thế giới liên tục tranh luận về bức ảnh “hack não” liên quan tới Steve Jobs, một trong những tên tuổi huyền thoại của làng công nghệ. Đáng tiếc ông đã giã từ cõi đời bởi căn bệnh ung thư hiểm nghèo vào năm 2011.

Cụ thể một bức ảnh mới được chụp ở Ai Cập cách đây vài ngày ghi lại hình ảnh một người đàn ông với góc nghiêng không thể lẫn vào ai khác ngoài cố CEO Apple được đăng tải lên Internet đã khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Ngay lập tức, bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cố CEO Apple vẫn còn sống, đang ẩn dật ở Ai Cập?

Chỉ sau 3 ngày, bức ảnh trên đã nhận được hơn 80.000 lượt upvote trên Reddit, điều này cho thấy độ kinh ngạc và sửng sốt mà nó gây ra khủng khiếp như thế nào.

Nhiều người thậm chí còn cho rằng Steve Jobs thật ra chỉ giả mạo cái chết của mình để lánh mặt, ông vẫn còn sống và hiện đang ở Ai Cập. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên đến lạ kỳ mà thôi.

Một bình luận trên Reddit cho rằng: “Người này trông quá giống Steve Jobs theo cách không thể tin nổi đó là trùng hợp ấy. Nếu đây không phải ông ấy thì chả lẽ có một ‘kẻ song trùng’ (doppelganger) thật sự hay sao?".

Một ý kiến khác nhận được khá nhiều sự đồng thuận của mọi người, bởi ý kiến này không chỉ hài hước mà còn có lý: "Nếu Steve Jobs mà còn sống thật thì ông ấy đã lao ngay về Apple và nổi điên tanh bành, sa thải hết đám nhân viên hiện nay, đầu tiên chính là nhóm làm kế hoạch phát hành dịch vụ streaming của họ."

Một bình luận nhận được nhiều sự chú ý

Nếu Jobs còn sống tới ngày nay, thì dự đoán của anh chàng này hoàn toàn có thể xảy ra bởi ông chỉ muốn con tàu Apple đi theo hướng của mình. Ví dụ dễ thấy nhất chính là bút cảm ứng, Steve Jobs từng coi thường đặc điểm này. Nếu có cơ hội biết được iPad Pro ngày nay dắt theo một chiếc bút bên sườn, không biết ông sẽ phản ứng thế nào nhỉ.

Cho tới nay, cuộc tranh luận vẫn chưa có hồi kết. Còn bạn thì sao, khi nhìn vào bức ảnh trên, bạn theo phe nào.

Thứ Sáu, 06/09/2019 08:04
44 👨 2.804
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ