Chrome sẽ cập nhật đọc to trang web chế độ nền

Như vậy người dùng đã có thể kích hoạt chế độ đọc to trang web trên Chrome để dễ theo dõi khi người dùng không thể đọc trực tiếp. Và theo thông tin mới từ MSPowerUser, trình duyệt Chrome sẽ phát triển flag với tên gọi “Read Aloud Background Playback”, với mô tả thêm hỗ trợ cho phát lại trong nền cho chế độ Đọc to.

Chế độc đọc to trong Chrome mới chỉ hiển thị khi bạn mở nội dung trang web đó và ngừng hoạt động khi bạn thu nhỏ Chrome hoặc bắt đầu sử dụng ứng dụng khác. Với flag mới “Read Aloud Background Playback”, ứng dụng tiếp tục đọc nội dung ngay cả khi bạn thu nhỏ Chrome hoặc sử dụng ứng dụng khác. Các tùy chọn khác cho chế độ đọc to trên Chrome vẫn như cũ, điều chỉnh tốc độ đọc, chọn giọng nói người đọc to nội dung, phát, tạm dừng, tua lại hoặc tua đi trong khi đọc.

Với tính năng đọc to trang web trên Chrome chế độ nền này chắc chắn sẽ hữu ích với người dùng khi có thể làm những việc khác nhau trên điện thoại.

Chế độ đọc to trong nền trên Chrome

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm Google cung cấp tính năng đọc to chế độ nền trong phiên bản ổn định của Chrome dành cho Android. Tuy nhiên, theo lịch sử triển khai tính năng mới của Chrome thì có lẽ người dùng sẽ được trải nghiệm trong vài tháng tới.

Chủ Nhật, 07/07/2024 15:45
31 👨 50
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ