Chris Evans viết tâm thư chia tay iPhone 6s

Bạn biết Chris Evans không? Chắc chắn là biết rồi nam diễn viên nổi tiếng này chính là người đóng vai Steve Rogers - Captain America trong series phim siêu anh hùng của Marvel cùng nhiều vai diễn đình đám khác.

Chắc hẳn bạn nghĩ rằng một siêu sao trong làng giải trí như Evans sẽ phải sở hữu những món đồ công nghệ mới nhất, đắt nhất. Nhưng không! Nam tài tử điện ảnh này mới vừa chia tay chiếc iPhone 6s của mình vào ngày 23/6 vừa rồi.

Để đánh dấu ngày trọng đại này, Evans viết hẳn một bức tâm thư dành cho chiếc iPhone 6s của mình. Nội dung tâm thư được lược dịch như sau:

Vĩnh biệt iPhone 6s

Chúng ta đã cùng nhau trải qua một quãng đường dài. Tôi sẽ nhớ nút home của cậu.

Tôi sẽ không nhớ những đêm dài vật lộn để cố sạc pin cho cậu. Tôi cũng sẽ không nhớ những bức ảnh nhòe nhoẹt mà cậu chụp. Tôi sẽ quên đi những lần cậu đột ngột sụt từ 100% pin xuống chỉ còn 15% rồi tắt ngóm chỉ trong vòng vài phút.

Dù sao thì đó là một hành trình thật thú vị. Hãy yên nghỉ nhé anh bạn!

Kèm theo bức tâm thư là ảnh chụp hai chiếc iPhone đang trong quá trình chuyển dữ liệu. Có vẻ như lần này, Evans sẽ chuyển sang sử dụng một chiếc iPhone 13 Pro.

Chris Evans viết tâm thư chia tay iPhone 6s

Evans có lẽ không cảm thấy tủi thân khi sử dụng một chiếc điện thoại cũ bởi theo đánh giá của nhiều người iPhone 6s là chiếc iPhone tốt nhất mà Apple từng sản xuất. Ưu điểm của iPhone 6s rất nhiều nhưng có thể kể tới những điều nổi bật như cầm nắm dễ dàng, thoải mái, có jack cắm tai nghe và Touch ID...

Thứ Hai, 27/06/2022 11:50
51 👨 318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ