CEO RIM lý giải sự chậm trễ BlackBerry 10

Không phải RIM đã gặp khó khăn, mà vì hãng điện thoại Mỹ muốn chăm chút cẩn thận cho một bước đột phá mới trước khi ra mắt.

>>> RIM tiếp tục thua lỗ và hoãn BlackBerry 10

CEO RIM lý giải sự chậm trễ BlackBerry 10
Nếu không may, Thorsten Heins có thể là CEO cuối cùng. (Ảnh: Masdika).

Sau những phát biểu gần đây về tình hình kinh doanh và định hướng của RIM trong tương lai, trả lời Globe & Mail, CEO Thorsten Heins tiếp tục lý giải nguyên nhân vì sao BlackBerry 10 lại có sự chậm trễ đến vậy trong tình cảnh khó khăn của công ty.

Cụ thể, ông khẳng định: "Hoàn toàn không phải vì chúng tôi gặp phải nhiều khó khăn hơn. Sự chậm trễ là bởi đội ngũ phần mềm thực tế rất thành công trong việc lập trình những công cụ chức năng... và chúng tôi bị cuốn theo những nỗ lực tích hợp chúng vào hệ điều hành."

Vì lẽ đó, CEO RIM cho rằng quyết định hoãn ngày ra mắt là rất hợp lý: "tôi có thể đảm bảo với khách hàng rằng, một khi ra mắt BlackBerry 10, chúng tôi sẽ giới thiệu một sản phẩm với chất lượng rất tốt."

Đồng thời, Thorsten Heins cũng không quên gửi lời tin tưởng sâu sắc vào thành công trong tương lai của RIM: Trong tháng 1, với những thiết bị cảm ứng toàn diện và cả QWERTY tích hợp, tôi tin tưởng rằng niềm tin với RIM sẽ được hồi phục.

Thứ Ba, 10/07/2012 11:15
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp