Phi công ‘xịn’ review và hướng dẫn cách lái máy bay AirBus A320 trong game Flight Simulator 2020

Trong khi hầu hết các game thủ chơi Flight Simulator mới chỉ lái máy chiếc máy bay cánh quạt cỡ nhỏ, lượn lòng vòng các thành phố thì một anh chàng phi công “xịn” đã dùng kỹ năng của mình để lái máy chiếc máy bay chở khách cỡ lớn trong game.

Anh chàng này mới đây đã đăng tải một series video review và hướng dẫn mọi người cách lái chiếc AirBus A320 trên kênh Youtube 320 Sim Pilot của mình. Ngoài ra, 320 Sim Pilot còn so sánh độ chân thực và độ chính xác của chiếc A320 trong Flight Simulator với X-plane 11, một tựa game mô phỏng lái máy bay.

AirBus A320

Với kinh nghiệm hàng nghìn giờ bay trên chiếc máy bay thật, 320 Sim Pilot đã chỉnh thông số của máy bay thông qua bảng điều khiển chứ không dùng cách điều khiển đã được đơn giản trong game.

Sau khi lái chiếc AirBus A320 trong Flight Simulator 2020, 320 Sim Pilot thực sự ấn tượng về các bước điều khiển trong game cũng như những nghiên cứu chuyên sâu về máy bay của nhóm phát triển game.

Trong game có một số thứ nhỏ nhặt bị đơn giản hóa nhưng vẫn đem lại những trải nghiệm rất ấn tượng. Mãi đến khoảng phân nữa video 320 Sim Pilot mới bắt đầu gặp phải những thứ không giống với thực tế. Ví dụ như nếu xoay tất cả núm điều khiển hướng bay về phía bên trái thì máy bay trong game sẽ bay về bên phải, còn trong thực tế máy bay vẫn sẽ tiếp tục đi theo hướng được chỉ định.

Một điểm khiến 320 Sim Pilot yêu thích Flight Simulator nữa là có thể có chiếc A320 mà không phải trả thêm phí còn X-Plane 11 thì phải tốn thêm tiền.

Nếu muốn học cách lái máy bay cỡ lớn (chi tiết cách lái và công dụng của các nút điều chỉnh) thì các bạn có thể ghé xem các video hướng dẫn trên kênh Youtube của 320 Sim Pilot theo link dưới đây.

https://www.youtube.com/channel/UCAILTiWNai7Y2zsO8ECFxcA
Thứ Sáu, 28/08/2020 08:14
41 👨 3.675
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ