Nơi chụp bức ảnh nền Windows XP huyền thoại được tái hiện như thế nào trong Flight Simulator 2020?

Với dung lượng lên tới 2 triệu GB và mô phỏng gần như toàn bộ bề mặt Trái Đất, Flight Simulator 2020 là tựa game nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian qua. Nhiều game thủ đã dùng Flight Simulator để thăm thú, khám phá những địa điểm mà ngoài đời thực họ chưa có cơ hội đặt chân tới.

Trên diễn đàn Reddit, rất nhiều bức ảnh chụp trong game Flight Simulator 2020 đã được chia sẻ. Ấn tượng nhất trong số này chính là hình ảnh ngọn đồi nơi ảnh nền Windows XP huyền thoại được chụp.

Ngọn đồi nơi chụp bức ảnh nền huyền thoại trên Windows XP được tái hiện chân thực trong game Flight Simulator
Ngọn đồi nơi chụp bức ảnh nền huyền thoại trên Windows XP được tái hiện chân thực trong game Flight Simulator

Ngọn đồi này nằm ở khu vực thung lũng Napa, hạt Sonoma, California (Mỹ). Hình ảnh trong game Flight Simulator 2020 tái hiện chân thực hiện trạng hoang tàn, cằn cỗi của khu vực này. Nó khác xa so với thảm có mướt mát và bầu trời xanh trong của bức ảnh mang tên Bliss được dùng làm hình nền Windows XP.

Bức ảnh Bliss được chụp vào năm 1996, trong chuyến hành trình đi thăm bạn gái của ông Charles O'Rear. Khi đi qua thung lũng Napa, choáng ngợp trước vẻ đẹp của những đồi cỏ và bầu trời xanh sau mưa, ông đã dừng lại để chụp một vài bức ảnh.

Hình nền Windows XP huyền thoại
Hình nền Windows XP huyền thoại

Sau đó, ông đăng tải một bức lên kho ảnh trực tuyến Corbis, vốn thuộc sở hữu của Bill Gates. Năm 2000, Microsoft đã liên hệ với Charles để xin quyền sử dụng bức ảnh Bliss làm ảnh nền cho Windows XP.

Windows XP sau đó đã trở thành một trong những bản Windows thành công nhất của Microsoft. Trong khi đó, bức ảnh Bliss được coi là bức ảnh được xem nhiều nhất trong lịch sử.

Thứ Ba, 25/08/2020 15:17
4,214 👨 110.934
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ