Facebook đã cho phép viết comment với phông nền sặc sỡ

Lựa chọn màu nền cho bình luận Facebook

Một cách để làm thay đổi giao diện News Feed mà Facebook đã áp dụng đó là cho phép người dùng đăng status Facebook kèm màu nền trên phiên bản web, lẫn phiên bản trên di động. Và hiện tại người dùng có thể lựa chọn rất nhiều phông nền đăng status khác nhau, chứ không chỉ là màu nền đơn giản như trước kia.

Và theo nhiều người dùng, mới đây Facebook đã cập nhật thêm tính năng đó là cho phép viết comment, bình luận với phông nền màu sắc sặc sỡ.

Theo đó, chúng ta có thể lựa chọn màu nền khi bình luận ở bất kỳ bài đăng nào trên Facebook. Khi nhấp vào khung bình luận, một dãy màu với những ô vuông nhỏ xuất hiện để bạn có thể chọn lựa và sử dụng. Sau khi nhấn vào màu nền, bạn chỉ cần viết bình luận và nhấn đăng là xong.

Bình luận Facebook màu nền

Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại tính năng bình luận Facebook với phông nền màu sắc chỉ xuất hiện trên một số tài khoản Facebook và chỉ áp dụng với phiên bản ứng dụng Facebook mà thôi.

Hy vọng trong thời gian tới, tính năng viết comment, bình luận trên Facebook có màu nền sẽ áp dụng với toàn bộ tài khoản Facebook, cả trên phiên bản nền web lẫn ứng dụng trên Facebook.

Thứ Năm, 07/09/2017 21:29
52 👨 1.635
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới