BlackBerry thỏa thuận với Salesforce đẩy mạnh năng suất làm việc

BlackBerry hôm qua đã công bố một thỏa thuận hợp tác với Salesforce để kết hợp chương trình quản lý khách hàng hàng đầu (CRM) với giải pháp quản lý doanh nghiệp di động (EMM) của BlackBerry.

Mối quan hệ nổi bật sự hợp tác, cống hiến của cả hai công ty giúp các dịch vụ an toàn cho doanh nghiệp được đưa lên mức cao và đáp ứng nhu cầu của các ngành công nghiệp đòi hỏi phải có quy định bảo mật ở mức cao nhất.

BlackBerry thỏa thuận với Salesforce đẩy mạnh năng suất làm việc

Với sự hợp tác này, Salesforce và các khách hàng của BlackBerry sẽ cùng tiến đến một nền tảng, một giải pháp hoàn toàn an toàn cho di động từ đầu tới cuối. Hôm nay, BlackBerry đã bắt đầu dịch vụ BES12™, giải pháp EMM này là nền tảng của BlackBerry để quản lý an toàn tất cả các thiết bị từ các doanh nghiệp có nền tảng di động lớn. BES12 là cơ sở cho cho chương trình bảo mật doanh nghiệp của BlackBerry và dịch vụ thông tin liên lạc, sư hợp tác sẽ giúp các tổ chức kết nối nhân viên với nhau một cách an toàn. Thông tin doanh nghiệp và các thiết bị là điều thực sự cần thiết để hoàn thành công việc của họ.

Theo một nghiên cứu toàn cầu được công bố hôm nay, 59% số người được hỏi nói rằng số lượng dữ liệu vi phạm mà tổ chức đã phải trải qua trên thiết bị di động đã tăng lên trong 12 tháng qua, trong khi 68% tin rằng dịch vụ của điện thoại di động là liên kết yếu nhất trong khuôn khổ an ninh doanh nghiệp.

Bằng cách mở rộng quan hệ đối tác của BlackBerry với Salesforce, các khách hàng đều được hưởng lợi từ nền công nghiệp hàng đầu EMM, nhắn tin và khả năng bảo mật đều được sử dụng bởi tất cả các thành viên chính phủ thuộc tổ chức G7, 16 thành viên của G20, 10 /10 thuộc các doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu thuộc nền công nghiệp dược phẩm, tự động và pháp luật. BlackBerry cũng là cái tên dẫn đầu và đạt điểm cao nhất trong chiến lược của EMM thuộc Forrester Wave, công ty quản lý doanh nghiệp điện thoại di động.

Thứ Sáu, 14/11/2014 16:46
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp