Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 thực sự, hỗ trợ chuột Bluetooth

Apple luôn khẳng định iPad có thể giúp bạn thực hiện mọi công việc như một chiếc máy tính thực thụ. Tuy nhiên, tính chính xác, tốc độ… thao tác trên màn hình cảm ứng là một hạn chế khiến người dùng không hề thoải mái chút nào.

Rất may là tính năng Windows Virtual Desktop, một dịch vụ dựa trên nền tảng đám mây Azure của Microsoft cho phép sử dụng Windows 10 trên bất kỳ hệ điều hành nào, sẽ giúp người dùng giải quyết vấn đề trên khi cho phép biến iPad thành một chiếc máy tính chạy Windows 10 thực sự tương thích với chuột và bàn phím.

Biến iPad thành một chiếc máy tính chạy Windows 10 thực sự tương thích với chuột và bàn phím

Mới đây, quản lý nhóm phát triển dịch vụ Remote Desktop của Microsoft, ông Scott Manchester đã trình diễn một tính năng mới của ứng dụng này cho iOS, hỗ trợ chuột trong môi trường làm việc ảo. Trong môi trường ảo của Windows Virtual Desktop, ông ta đã dùng một con chuột không dây, kết nối bluetooth với iPad. Cuối cùng, người dùng cũng có thể sử dụng chuột trên iPad, giúp các thao tác dễ dàng và chính xác hơn.

Tuy nhiên, chỉ có một số mẫu chuột bluetoothe nhất định được hỗ trợ, ví dụ như con chuột Swiftpoint GT được sử dụng trong video.

Scott Manchester cũng cho biết thêm, tính năng này sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Xem thêm:

Thứ Ba, 15/01/2019 11:45
52 👨 4.830
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ