Bạn sẽ biết thời gian ước tính của một bản cập nhật ở Windows 11

Các bản cập nhật Windows khiến mọi người thất vọng vì nhiều lý do, bao gồm một chút bí ẩn. Một số bản cập nhật Windows cài đặt nhanh chóng, trong khi những bản cập nhật khác dường như mất rất nhiều thời gian.

Điều này hy vọng sẽ biến mất nhờ một tính năng mới ở Windows 11. Hệ điều hành mới sẽ cho bạn biết bản cập nhật Windows mất bao nhiêu thời gian.

Nhờ có sự hỗ trợ của gHacks, chúng ta được xem lại ảnh chụp màn hình của tính năng này. Khi bản cập nhật dành cho PC chạy Windows 11 đã sẵn sàng, lời nhắc sẽ đi kèm với thời gian ước tính.

Thời gian ước tính của một bản cập nhật sẽ hiển thị cùng với lời nhắc.
Thời gian ước tính của một bản cập nhật sẽ hiển thị cùng với lời nhắc.

Theo gHacks, thực tế, bản cập nhật chỉ mất một phút, ngắn hơn đáng kể so với 5 phút mà hệ điều hành ước tính.

Tại thời điểm này, tính năng này không phải lúc nào cũng hiển thị. Windowscentral cho biết, nhân viên của họ có một bản cập nhật để cài đặt trên PC chạy bản dựng Windows 11 Insider preview mới nhất, nhưng ứng dụng Settings không hiển thị thời gian ước tính cho bản cập nhật đó. Ở nút nguồn trên Start menu cũng không hiển thị thời gian ước tính.

Trong buổi phát trực tiếp Windows 11, Panos Panay, Giám đốc điều hành kinh doanh và sản phẩm của Microsoft, cho biết việc cài đặt các bản cập nhật Windows 11 sẽ nhanh hơn các bản cập nhật ở Windows trước. Bên cạnh đó, thời gian ước tính cho các bản cập nhật sẽ giúp quá trình cập nhật Windows 11 bớt căng thẳng hơn rất nhiều.

Thứ Ba, 13/07/2021 11:17
52 👨 1.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ