Bản cập nhật GeForce Now dành cho Android mang tới độ phân giải 1440p ở tốc độ 120fps

Nvidia đang tung ra bản cập nhật mới cho GeForce Now trên Android nhằm cải thiện chất lượng stream lên tới 1440p và lên tới 120fps.

Nvidia tung bản cập nhật mới cho GeForce Now trên Android

Là một phần của bản cập nhật “GFN Thursday” mới nhất, Nvidia đang triển khai hỗ trợ để có chất lượng phát trực tuyến cao hơn trên các thiết bị Android. Ứng dụng GeForce Now dành cho Android hiện hỗ trợ phát trực tuyến 1440p với tốc độ lên tới 120fps. Điều này yêu cầu đăng ký cấp “Ultimate” đắt nhất của GeForce Now, cũng hỗ trợ phát trực tuyến lên tới 4K trên hệ điều hành Android TV và Windows/macOS.

Chất lượng cao hơn lần đầu tiên được công bố tại CES vào đầu tháng này cùng với “Day Pass” mới.

Nvidia giải thích:

GeForce NOW biến gần như mọi thiết bị thành dàn máy chơi game PC có công suất cao và các thành viên phát trực tuyến trên Android giờ đây có thể truy cập sức mạnh đó từ lòng bàn tay của họ. Ứng dụng GeForce NOW dành cho Android hiện đang được triển khai cho các thành viên, mở ra một cấp độ mới về chất lượng hình ảnh cho các thành viên Ultimate chơi game trên thiết bị di động, với khả năng hỗ trợ được cải tiến để phát trực tuyến độ phân giải lên tới 1440p ở 120fps.

Các thành viên cấp cao có thể phát trực tuyến những nội dung này và hơn 1.800 tựa game từ thư viện GeForce NOW trên một số điện thoại và máy tính bảng Android 120Hz chọn lọc với chất lượng hoàn hảo đến từng pixel. Ngoài ra, họ còn có thể chơi các phiên kéo dài 8 giờ và chạm tới máy chủ chạy GeForce RTX 4080 để truy cập nhanh hơn vào thư viện game của mình.

Ra mắt thêm một số tựa game mới

Bên cạnh chất lượng phát trực tuyến mới trên Android, Nvidia cũng sẽ mang đến một số game mới trong tuần này. Các tựa game mới bao gồm:

  • Stargate: Timekeepers (Bản phát hành mới trên Steam, ngày 23 tháng 1)
  • Enshrouded (Bản phát hành mới trên Steam, ngày 24 tháng 1)
  • Firefighting Simulator – The Squad (Steam)
  • Metal: Hellsinger (Xbox, có sẵn trên Microsoft Store)
  • Road 96: Mile 0 (Xbox, có trên Microsoft Store)
  • Shadow Tactics: Blades of the Shogun (Steam)
  • Shadow Tactics: Blades of the Shogun – Aiko’s Choice (Steam)
  • Solasta: Crown of the Magister (Steam)
  • Tails Noir (Xbox, có sẵn trên Microsoft Store)
  • Wobbly Life (Steam)

Đáng chú ý nữa, GeForce Now sẽ loại bỏ hơn chục game theo yêu cầu của nhà phát hành Spike Chunsoft. Các game sẽ không còn có thể chơi được sau ngày 2 tháng 2.

Thứ Sáu, 26/01/2024 14:28
51 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ