Apple lại mở bán iPhone SE một lần nữa - Bắt đầu từ ngày hôm nay

Như chúng ta đều biết, tháng 9 năm ngoái, Apple đã chính thức ngừng việc bán ra các mẫu iPhone X, iPhone SE và iPhone 6S, sau khi phát hành iPhone XS và XR. Tuy nhiên, vào cuối tháng 1 vừa qua, Apple lại bất ngờ thông báo họ đang có kế hoạch mở bán lại chiếc iPhone SE một lần nữa, và cho đến ngày hôm nay thì chiếc iPhone 4 inch này sẽ chính thức được bán ra trở lại. Mặc dù không chính thức thừa nhận, nhưng nhiều khả năng đây có thể là một đợt xả kho cho những chiếc iPhone SE cuối cùng. Đối với những người yêu thích sự nhỏ gọn, cứng cáp trong thiết kế, trong khi cấu hình vẫn đảm bảo đủ dùng thì iPhone SE hoàn toàn là một thiết bị đáng lựa chọn.

iPhone SE

Trong đợt mở bán lại vào cuối tháng 1, chiếc điện thoại ra mắt từ năm 2016 có sẵn với 2 phiên bản bộ nhớ là 32GB và 128GB, với mức giá vô cùng dễ chịu, tương ứng là 100 đô la và 150 đô la, đi kèm với 3 lựa chọn màu sắc quen thuộc là màu xám, vàng hồng, và bạc. Tất nhiên là với mức giá tốt như vậy, những chiếc iPhone SE này đã nhanh chóng hết hàng chỉ sau 1 ngày mở bán.

Tuy nhiên hôm nay, những chiếc iPhone SE lại một lần nữa bất ngờ xuất hiện trở lại trên cửa hàng trực tuyến Apple Store. Khác với lần xả kho cuối tháng 1, phiên bản 32GB sẽ có giá bán là 249 đô la và phiên bản 128GB có giá bán là 399 đô la.

iPhone SE hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn trong ít nhất là 2 năm nữa!

Có lẽ đây là cơ hội cuối cùng cho những người đã bỏ lỡ cơ hội mua một chiếc iPhone SE với giá rất hấp dẫn trong những đợt mở bán xả kho vừa qua. iPhone SE vẫn đang là một trong những chiếc smartphone rất đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại, nhất là với giá bán tốt như vậy. Nếu chỉ sử dụng điện thoại với các tác vụ cơ bản như chơi game giải trí nhẹ, lướt web hay xem phim thì iPhone SE hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn trong ít nhất là 2 năm nữa!

Thứ Ba, 05/03/2019 08:27
51 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ