Hàng loạt iPhone bị lỗi không nhận SIM, không thể kết nối Wi-Fi, data sau khi nâng cấp lên iOS 12.1.4

Tuần trước, Apple đã chính thức phát hành iOS 12.1.4 nhằm vá lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên ứng dụng FaceTime, cho phép người gọi nghe âm thanh từ phía người nhận ngay cả khi họ chưa bắt máy. Tuy nhiên, sau khi nâng cấp lên bản cập nhật này, nhiều iPhone lại gặp lỗi không thể kết nối mạng wifi hay 4G, thậm chí không nhận sim.

Trước đó, khi iPhone chạy iOS 12.1.2 và iOS 12.1.3 cũng gặp sự cố tương tự, không thực hiện được các cuộc gọi hay kết nối wifi lẫn mạng di động biến smartphone thành “cục gạch”.

Trên Apple Support xuất hiện nhiều phản ánh của người dùng về vấn đề này.

Một tài khoản than phiền về việc iPhone không nhận SIM sau khi nâng cấp lên iOS 12.1.4
Một tài khoản than phiền về việc iPhone không nhận SIM sau khi nâng cấp lên iOS 12.1.4.

Một tài khoản khác cho biết iPhone của mình không thể kết nối wifiThậm chí, có người dùng còn bị lỗi không thể dùng cả data và Wifi
Một tài khoản khác cho biết iPhone của mình không thể kết nối wifi. Hay thậm chí, có người dùng còn bị lỗi không thể dùng cả data và Wifi.​

Thông báo về việc smartphone không thể nhận sim
Thông báo về việc smartphone không thể nhận sim.

Tài khoản @AppleSupport của Apple đã đưa ra phản hồi dưới một vài đoạn tweet nhưng phần lớn đều hướng về trang hỗ trợ của hãng chứ không đưa ra cách khắc phục cụ thể.

Hy vọng Apple sẽ thật sự sửa được các lỗi nghiêm trọng này ở phiên bản cập nhật tới, và tất nhiên không khuyến mãi thêm lỗi mới.

Thứ Năm, 28/02/2019 17:07
52 👨 692
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ