App scan chân để mua giày chuẩn của người Việt

Hiện nay, hầu như mọi thứ đều có thể mua sắm online từ hàng thời trang cho tới hàng điện tử, gia dụng,… Và nếu muốn mua giày online mà vừa chân đến 99,95% thì Scan Fit chính là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

Scan Fit là ứng dụng “đo chân lựa giày” do Lê Thanh, một sinh viên học đại học bách Khoa, sau khi sang Canada học MBA đã quay về Việt Nam và một số bạn bè là chuyên gia công nghệ thực hiện.

Scan Fit là ứng dụng “đo chân lựa giày”

Chỉ cần tải app về và cài đặt trên chiếc điện thoại thông minh của bạn, Scan Fit sẽ đưa ra chi tiết những con số về chân của bạn. Từ đó, bạn có thể yên tâm đặt mua giày mà không cần phải đến cửa hàng. Từ những số đo về chân của bạn, cửa hàng sẽ chọn cho bạn đôi giày vừa và phù hợp nhất.

Scan Fit sẽ đưa ra chi tiết những con số về chân của bạn

Đây là app tiên phong của ngành thời trang Việt Nam và hiện mới chỉ được áp dụng cho ShoeX, một cửa hàng đóng giày Tây thủ công do chính nhóm của Thanh mở. Nhưng Thanh hy vọng, app này sẽ được phát triển và ứng dụng rộng rãi cho ngành giày da ở Việt Nam để bất kỳ người dùng nào cũng có thể mua giày một cách tiện lợi và khoa học.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/09/2018 06:56
53 👨 7.096
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ