Ảnh quét 3D lý giải tại sao tai nghe AirPods chính hãng lại đắt như vậy

Chúng ta đều biết rằng hàng giả kém hơn so với sản phẩm thật. Và việc biết biết chính xác tại sao sản phẩm chính hãng lại tốt hơn không chỉ thú vị mà còn giúp chúng ta hiểu về sản phẩm và giá trị của nó, trình độ tư duy và kỹ thuật cao của các công ty lớn trong việc chế tạo sản phẩm.

Ảnh chụp CT tai nghe

Lumafield, công ty đã cho chúng ta thấy sự khác biệt giữa cáp USB-C giá 5 USD và cáp USB-C Apple giá 130 USD, mới đây đã tung ra các bản quét 3D sự khác biệt rõ rệt về chất lượng bên trong AirPods Pro 2 của Apple so với những sản phẩm nhái.

Về pin, có vẻ như AirPods được trang bị pin dạng cúc áo tùy chỉnh phù hợp với thiết kế của tai nghe. Trong khi đó, 2 loại hàng nhái sử dụng pin dạng túi được nhồi nhét bên trong vỏ, gây ra rủi ro gia tăng cho người dùng.

Về phần mạch điện, nhìn vào hình ảnh chiếc tai nghe fake bên dưới, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn giữa sản phẩm chính hãng và hàng nhái. Hình ảnh của hàng nhái cho thấy các thành phần được kết nối bằng nhiều dây lộn xộn, trong khi đó tai nghe của Apple sử dụng bảng mạch in linh hoạt để tận dụng không gian hạn chế. Hàng giả có ít micrô hơn, dẫn đến chất lượng âm thanh kém hơn hẳn so với hàng thật.

Ảnh chụp chiếc tai nghe hàng nhái

Về chất lượng sau hoàn thiện, hai sản phẩm nhái, một chiếc thì thiếu tính năng sạc không dây, một chiếc lại thiếu nam châm để gắn nó vào hộp sạc. Cả hai tính năng này đều được trang bị trên sản phẩm của Apple.

Chủ Nhật, 12/11/2023 07:08
31 👨 1.638
0 Bình luận
Sắp xếp theo