AMD trình làng bản demo của chipset 9-series mới

Tại hội chợ thương mại công nghệ Computex, hãng thiết kế chip AMD đã trình làng mẫu APU Trinity mới nhất của họ, cùng chipset 9-series mới.

AMD trình làng bản demo của chipset 9-series mới

Theo giám đốc quản lý sản phẩm Rick Bergman của AMD, mẫu chipset 9-series trên là một phần quan trọng trong nền tảng desktop Scorpius của hãng, với các vi xử lý Zambezi 8-core được xây dựng trên nhân Bulldozer.

Ngoài khả năng tương tích với các CPU sắp tới của AMD, chipset 9-series còn hỗ trợ tới 1,866MHz DDR3 RAM, cũng như "kiêm nhiệm" được bốn card đồ họa Crosofire X.

Bên cạnh đó, AMD còn quảng bá về khả năng hỗ trợ vào-ra "khủng" của chipset 9-series, khi cung cấp tới 14 cổng USB 2.0 cùng sáu cổng SATA 6Gbps.

Được biết, chipset mới sẽ được phát hành ngay khi những motherboard mới nhất của AMD xuất hiện trên thị trường vào cuối tháng Sáu. Trong khi đó, AMD nói rằng các CPU Zambezi sẽ xuất xưởng vào cuối mùa Hè này.

Giám đốc marketing của AMD, John Taylor bày tỏ: "AMD muốn mang tới một sức mạnh mới cho máy tính, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của người tiêu dùng. Những yếu tố như hiệu suất cao, đồ họa sống động đang được AMD trải rộng ra các thiết bị từ máy tính truyền thống cho tới máy tính bảng".

Thứ Năm, 02/06/2011 14:00
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp