6 màn ra mắt sản phẩm công nghệ thảm họa, kỳ cục và hài hước nhất lịch sử

Dưới đây là những màn ra mắt sản phẩm công nghệ thảm họa, kỳ cục và hài hước nhất lịch sử khiến nhiều hãng chỉ muốn “lãng quên” nó đi.

Honda Asimo cố gắng đi bộ lên cầu thang và bất ngờ...té ngã

Trong buổi giới thiệu sản phẩm vào năm 2006, robot Asimo của Honda bước lên một dãy cầu thang. Khi bước đến bậc cầu thang thứ 3, Asimo bị ngã lộn nhào. Không ai còn nhớ bước đi cầu thang đầu tiên, bước thứ 2 mà Asimo đã thực hiện được mà chỉ nhớ tới cú ngã huyền thoại ở bước thứ 3 mà thôi.

Siêu xe bán tải Cybertruck gặp tai nạn trong buổi ra mắt

Trong buổi ra mắt vào năm 2019, Elon Musk đã chia sẻ về sức mạnh của chiếc siêu bán tải Cybertruck có lớp vỏ làm từ thép không gỉ bọc ngoài tàu vũ trụ và kính chống đạn Armored Glass.

Để chứng minh, Musk đã yêu cầu một nhân viên ném một quả bóng sắt vào kính xe của Cybertruck. Kết quả là mặt kính của xe bị vỡ. Khi đó, Elon Musk chỉ còn biết cười trừ và đưa ra những lời giải thích.

Nhà thông minh của LG gặp trục trặc

Trên sân khấu sự kiện CES 2018, Phó Chủ tịch Tiếp thị của LG, David VanderWaal đã dựa vào trợ lý giọng nói CLOi - trụ cột trong một ngôi nhà thông minh và là công cụ đơn giản tối ưu quản lý ngôi nhà, khi thuyết trình về sản phẩm trên sân khấu. Tuy nhiên CLOi đã gặp trục trặc không đúng lúc, nó đã không hồi đáp 3 mệnh lệnh của VanderWaal gồm giặt giũ, chuẩn bị bữa ăn tối và đề xuất công thức chế biến với thịt gà.

Điều này khiến LG có một phen “muối mặt”.

Công nghệ FaceID trên iPhone mới không hoạt động

Trong sự kiện ra mắt iPhone mới vào năm 2017,Craig Federighi - Giám đốc kỹ thuật phần mềm của Apple, lần đầu tiên giới thiệu tính năng Face ID trên iPhone X. Nhưng tính năng FaceID không hoạt động như mong đợi khiến Federighi liên tục thất bại trong việc mở khóa bằng khuôn mặt.

Sau đó, Craig đã thành công khi chuyển sang sử dụng mô hình dự phòng.

Qualcomm và bài phát biểu hài hước

Tại sự kiện CES 2013, Qualcomm đã có màn ra mắt thảm họa đến mức Ban biên tập của chuyên trang The Verge đã đó là “bài phát biểu điên rồ nhất từ trước đến nay”.

Màn khiêu vũ hài hước của các nhà điều hành của Microsoft để chào đón Windows 95

Tại sự kiện ra mắt Windows 95, các nhà lãnh đạo Microsoft nhảy múa theo giai điệu của bài "Start Me Up" do Rolling Stones thể hiện như thể trong khán phòng không có ai.

Thứ Ba, 22/03/2022 16:12
31 👨 552
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ