Gần 3000 game thủ chung tay xây thành phố New York tỷ lệ 1:1 trong Minecraft

Nhóm Build the Earth đang cùng nhau tạo ra các địa điểm ngoài đời thực bên trong Minecraft, với trọng tâm chính là thành phố New York.

Cụ thể, nhóm “Build the Earth” bao gồm 2731 thành viên trên toàn thế giới đang cùng nhau chung tay để tái hiện lại cả một thành phố New York với tỷ lệ 1:1 trong Minecraft - game về thể loại xây dựng.

Tái hiện New York là một phần của dự án xây dựng trái đất được chỉ đạo bởi nhà sáng tạo Minecraft tại thành phố Frankfurt. Các thành viên nhóm Build the Earth đã dành hơn 2 năm qua để thực hiện điều này.

Trong quá trình làm việc, cả nhóm sẽ thường xuyên di chuyển nhiều nơi thay vì làm tại một khu vực để giữ mọi thứ được mới mẻ và thú vị.

Ví dụ, sau 1 tuần làm việc tại Chinatown họ sẽ chuyển qua làm tại Tribeca 1 tuần, rồi tiếp theo là 1 tuần ở Bowery. Sau đó lại quay lại Chinatown làm tiếp.

Có thể sẽ phải mất tới vài năm, nhóm mới có thể hoàn thành việc xây dựng thành phố New York tỷ lệ 1:1 trong Minecraft.

Dưới đây là video về quá trình các game thủ xây dựng các đài tưởng niệm 11/9 và tất cả các tòa nhà xung quanh nó.

Điều thú vị là Minefact và nhiều thành viên khác trong nhóm chưa từng đặt chân tới New York ngoài đời thực. Điều này là minh chứng cho thấy các game thủ có thể làm được những điều đáng kinh ngạc khi có ý chí, nghị lực và... thời gian.

Minecarft là một tựa game cho phép game thủ thoải mái sáng tạo, có thể xây dựng bất kỳ mà họ muốn. Trước đây đã có game thủ tái hiện thủ đô Hà Nội, nước Mỹ… trong Minecarft.

Thứ Tư, 16/03/2022 16:32
51 👨 12.214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ