10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN

Xu hướng 2 sim đang dần lan sang thị trường smartphone với các tính năng cao cấp kèm theo màn hình cảm ứng.

Điện thoại hai sim vẫn chiếm số đông trong số các thiết bị giá rẻ, trên dưới một triệu đồng. Tuy nhiên, Samsung, LG và một số thương hiệu khác đang tích hợp tính năng này trên các dòng máy đắt tiền hơn, đặt biệt là các thiết kế màn hình chạm, thời trang.

Dưới đây là 10 mẫu di động có tính năng hai sim trên màn hình cảm ứng ấn tượng nhất tại Việt Nam.

LG Optimus Net (4,5 triệu đồng)

10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN
Optimus Net với màn hình chạm.

Optimus Net bán ra cuối năm ngoái và được xem là model khởi đầu trào lưu hai sim giá cao. Chiếc smartphone này có màn hình rộng 3,2 inch, chip xử lý 800MHz và camera 3 Megapixel.

Net sở hữu thiết kế gọn, tích hợp đầy đủ các kết nối cơ bản. Trong đó, tính năng hai sim của máy được xem là sự lựa chọn với những người muốn bỏ đi chiếc máy thứ hai.

Samsung Galaxy Y Duos (4,5 triệu đồng)

10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN
Galaxy Y Duos vừa có mặt trên thị trường. (Ảnh: Huy Đức).

Galaxy Y bản hai sim có giá tương đương với Optimus Net. So với điện thoại LG, model này đơn giản hơn khi trang bị màn hình 3 inch, độ phân giải thấp. Tuy nhiên, máy lại ấn tượng ở kiểu dáng đẹp, giao diện đơn giản và phần mềm ChatOn đi cùng.

Lenovo A60 (3,9 triệu đồng)

10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN
A60 với màn hình 3,5 inch.

Chiếc smartphone chạy Android này đến từ Trung Quốc. Dù có giá rẻ, nhưng cấu hình máy ấn tượng hơn hai phiên bản của LG và Samsung. Thiết bị có màn hình 3,5 inch, máy ảnh 3,2 megapixel và hỗ trợ các kết nối đầy đủ.

LG P525 (2,9 triệu đồng)

10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN
P525 với kết nối Wi-Fi.

Đây là điện thoại cơ bản của LG, máy sở hữu màn hình 2,8 inch và giao diện đơn giản. Model này có tính năng hai sim, hai sóng cùng lúc. Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi và không có 3G. Camera của máy là 2 megapixel.

FPT F5 (2,7 triệu đồng)

10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN
FPT F5 chạy Android.

F5 là một trong những điện thoại chạy Android có giá tốt nhất hiện nay. Ngoài tính năng hai sim, chiếc di động có màn hình 3,2 inch này còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Đáng tiếc, máy không có 3G.


Samsung Champ Duos (2,6 triệu đồng)

10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN
Champ bản hai sim với kết nối Wi-Fi. (Ảnh: Quốc Huy).

Champ Duos có màn hình rộng 2,6 inch, là một trong những mẫu hai sim bán tốt hiện tại. Máy có kết nối Wi-Fi với cấu hình đơn giản đi kèm. Thiết bị sở hữu camera 1,3 megapixel.

LG T375 (2,3 triệu đồng)

10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN
LG T375 có thiết kế khá vuông. (Ảnh: Tuấn Anh).

Vừa có mặt trên thị trường, đây là một trong những model hiếm hoi hỗ trợ công nghệ cảm ứng đa điểm. Máy không chạy hệ điều hành, trang bị màn hình rộng 3,2 inch, thiết kế vuông giống bản Vu của LG nhưng nhỏ hơn nhiều.

Nokia C2-03 (2,1 triệu đồng)

10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN
C2-03 với thiết kế tốt. (Ảnh: Quốc Huy).

Có mặt từ cuối năm ngoái, C2-03 là một trong những chiếc di động có giá cao nhất từ Nokia. Model này sở hữu kiểu dáng trượt, màn hình chạm với độ phân giải 240 x 320 pixel. Máy chạy S40 với các icon được làm giống Symbian Belle.

Samsung Champ Deluxe Duos (1,9 triệu đồng)

10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN
Champ Deluxe Duos với giao diện giống smartphone. (Ảnh: Quốc Huy).

Champ Deluxe Duos là phiên bản Champ thứ ba xuất hiện tại Việt Nam. Máy có màn hình chạm rộng 2,8 inch, camera 1,3 megapixel và lần đầu tiên có phần mềm nhắn tin ChatOn. Model này chỉ hỗ trợ kết nối EDGE và Bluetooth.

FPT B991 (1,9 triệu)

10 'dế' cảm ứng hai sim hấp dẫn tại VN
FPT B991 hỗ trợ Wi-Fi.

Đây là chiếc di động hỗ trợ cảm ứng điện dung rẻ nhất. Máy có màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch, ngoài khả năng chạy hai sim còn hỗ trợ thẻ nhớ 8GB, camera 2 megapixel và kết nối Wi-Fi.

Thứ Ba, 17/04/2012 08:30
31 👨 687
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp