Genymotion

Genymotion 3.2.1

Genymobile
Miễn phí 20/09/2021 1.000+

Genymotion là gì?

Cho dù bạn là một nhà phát triển Android cần một môi trường ảo để kiểm tra các ứng dụng của mình hay chỉ muốn thử nghiệm cho vui, thì Genymotion có thể là ứng dụng mà bạn đang tìm kiếm.

Phần mềm này cung cấp cho bạn trình giả lập Android đầy đủ tính năng kết hợp sự đơn giản với hiệu suất 3D nâng cao, giúp bạn có được toàn bộ trải nghiệm Android. Dựa trên công nghệ OpenGL, trình giả lập chạy mượt mà, bất kể bạn chọn thiết bị nào.

Genymotion là trình giả lập Android đầy đủ tính năng
Genymotion là trình giả lập Android đầy đủ tính năng

Những tính năng của Genymotion

Hỗ trợ cho tất cả các thiết bị chạy Android và có lưu trữ đám mây

Ứng dụng này cung cấp hỗ trợ cho tất cả các thiết bị Android chính hiện có trên thị trường, cho phép bạn kiểm tra các ứng dụng của mình trên nhiều thiết bị cầm tay khác nhau và xác định những vấn đề về khả năng tương thích.

Mỗi thiết bị ảo được tải xuống và triển khai từ đám mây Genymotion và được tích hợp trong trình giả lập. Tất cả các mục được lưu trữ có thể được quản lý dễ dàng bằng giao diện toàn diện và thân thiện với người dùng.

Cho phép thực hiện nhiều hành động

Trình giả lập này cho phép bạn thực sự tận hưởng những ưu điểm của thiết bị Android. Bạn có thể tải xuống và cài đặt ứng dụng từ Play Store, truy cập phần Settings và thực hiện các sửa đổi, đặt ứng dụng và tiện ích trên màn hình hoặc khởi chạy một trong những ứng dụng được xác định trước đi kèm với thiết bị.

Genymotion trên máy Mac
Genymotion trên máy Mac

Kết nối với Android SDK hoặc Eclipse và kiểm soát tất cả các cảm biến của thiết bị

Genymotion cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát các cảm biến thiết bị mạnh mẽ và những thông số hoạt động, chẳng hạn như pin, con quay hồi chuyển, gia tốc kế, bàn phím ảo, camera, ánh sáng, âm lượng, nhiệt độ, xoay màn hình, v.v... Nó cho phép bạn tùy chỉnh cài đặt WiFi và mạng, trong khi Genymotion command shell cho phép kiểm tra đồng thời các ứng dụng trên số lượng thiết bị ảo không giới hạn.

Trình giả lập có thể được kết nối tự động với Android SDK và có thể tích hợp Eclipse nhờ vào plugin Genymotion.

Trình giả lập đáng tin cậy và thiết thực cho Android

Android là một trong những hệ điều hành di động được sử dụng rộng rãi nhất, áp dụng mô hình cấp phép dễ dàng cho phép các nhà phát triển mong muốn khám phá khả năng của nó và tạo ra các ứng dụng đáng kinh ngạc. Genymotion có khả năng cải thiện quy trình làm việc của nhà phát triển với hiệu suất ổn định và phản hồi tốt, cung cấp trình giả lập đáng tin cậy và thiết thực cho Android.

59 👨 2.985

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

Tải cho Windows
Tải về 140,1 MB
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy ảo