GameLoop 4.1.61.90

Tencent
Miễn phí 25/09/2021 5.000+

GameLoop là một công cụ giả lập Android miễn phí, giúp bạn có thể chơi các game di động trên máy tính Windows của mình. Phiên bản beta của ứng dụng được gọi là Tencent Gaming Buddy, nhưng sau đó nó đã được nâng cấp và đổi tên để cung cấp cho người dùng giao diện hoàn toàn mới, đồ họa sống động, các công cụ bổ sung và nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Với sự trợ giúp của GameLoop, những người đam mê chơi game có thể tìm, tải xuống và chơi gần như tất cả các game Android có sẵn trên PC của mình ngay lập tức!

PC GameLoop là gì?

PC GameLoop là phần mềm giả lập được thiết kế đặc biệt để giúp các game thủ từ khắp nơi trên thế giới chơi game Android trên máy tính Windows. Được tạo ra bởi Tencent, một công ty nổi tiếng với việc tạo và phân phối phiên bản Android của video game được săn đón nhiều nhất - PUBG, phiên bản mới nhất của phần mềm miễn phí này có rất nhiều thứ để cung cấp đến người dùng, như phần đồ họa được cải thiện, nhiều công cụ hơn và các tính năng điều khiển có thể tùy chỉnh.

Giao diện màn hình chính của GameLoop

Tương tự như các cửa hàng game khác, GameLoop cho phép người dùng cài đặt và chơi game di động trực tiếp từ máy chủ của nó. Chương trình sử dụng các tính năng của nó để cấu hình quá trình chuyển đổi từ thiết bị di động sang PC, vì vậy bạn có thể bắt đầu chơi ngay lập tức bất kỳ game nào mình tìm thấy. Hơn nữa, bất cứ khi nào một game được cập nhật hoặc phát hành, bạn có thể ngay lập tức truy cập nó bằng GameLoop.

Mặc dù bạn không thể sử dụng trình giả lập này để chơi tất cả các game Android, nhưng GameLoop có một thư viện lớn các ứng dụng game. Sau khi tải xuống, bạn có thể sử dụng nó để chơi nhiều tựa game như Clash of Clans, Call of Duty Mobile, Candy Crush Saga, v.v... Ngay sau khi các game này được giả lập trên laptop hoặc máy tính để bàn chạy Windows, bạn có thể bắt đầu sử dụng chuột hoặc bàn phím để điều khiển game.

Dịch vụ này cũng cung cấp các tính năng bổ sung, như thư viện khổng lồ, tăng tốc mạng, hệ thống chống gian lận độc quyền, video trực tiếp và trò chuyện thoại, thậm chí cả công cụ riêng của nó, cho phép bạn tinh chỉnh thủ công cài đặt đồ họa của mỗi game, cho phép game hoạt động tốt trên nhiều loại PC.

GameLoop là một công cụ giả lập Android miễn phí, giúp bạn có thể chơi các game di động trên máy tính Windows của mình
GameLoop là một công cụ giả lập Android miễn phí, giúp bạn có thể chơi các game di động trên máy tính Windows của mình

Những tính năng của GameLoop

Gameloop cung cấp các tính năng sau cho game di động khi chơi trên PC:

  • Cài đặt tối ưu hóa cho các game di động yêu thích của bạn
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
  • Chống gian lận và các biện pháp bảo mật bổ sung
  • Bàn phím thông minh có thể tùy chỉnh
  • Cài đặt đồ họa mà bạn có thể chỉnh sửa
  • Chơi game di động bằng chuột và bàn phím vật lý

Giao diện và đồ họa cập nhật

So với phiên bản GameLoop cũ, ứng dụng có giao diện đơn giản và trông hiện đại hơn rất nhiều. Màn hình chính cung cấp cho người dùng 4 tùy chọn ở bên trái - Games Center, Live, My Games Login, giúp người dùng dễ dàng truy cập bất kỳ tùy chọn nào họ muốn. Bạn có thể tìm thấy những tùy chọn khác như thanh tìm kiếm, tùy chọn tham khảo và danh sách bạn bè của mình trên các cạnh khác nhau của cửa sổ.

Một lợi thế khi sử dụng GameLoop cho các game Android là chất lượng đồ họa. Khi khởi chạy, trình giả lập cung cấp cho bạn tùy chọn để chọn hệ thống kết xuất mà bạn muốn. Làm điều này cho phép bạn điều chỉnh các thông số khác nhau như sức mạnh xử lý, độ phân giải, bộ nhớ, card đồ họa và DPI, v.v... Trong trường hợp bạn chọn chức năng Smart, công cụ sẽ tự động phát hiện và chạy cấu hình đồ họa tốt nhất.

Chọn độ phân giải phù hợp

Cung cấp các tính năng hướng đến game

Vì GameLoop được phát triển bởi cùng một công ty đã tạo ra game PUBG Mobile, nên các tính năng của trình giả lập được thiết kế để mang lại trải nghiệm chơi game Android liền mạch trên PC. Ứng dụng này tương thích với các game di động phổ biến và mạng của nó được tối ưu hóa để chơi game không có độ trễ. Ngoài ra, nó cho phép bạn sử dụng sức mạnh của RAM, CPU và GPU của máy tính để chơi trên trình giả lập tốt hơn trên thiết bị di động.

GameLoop đi kèm với một Game Center, bao gồm hơn 5 thể loại game: RPG, chiến lược, thông thường, đấu trường chiến đấu nhiều người chơi và game bắn súng góc nhìn thứ nhất, cùng với một danh mục khác.

Bạn cũng có thể khám phá các game mới và phổ biến, sau đó tải xuống chỉ với một cú nhấp chuột. Việc cài đặt rất đơn giản: Chương trình tự chạy và bạn không cần cài đặt thêm APK hoặc thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Ngoài việc cải thiện trải nghiệm chơi game tổng thể, tải xuống GameLoop còn cho phép bạn điều khiển tất cả các game bằng chuột và phím WASD của máy tính, đồng thời tùy chỉnh các tính năng điều khiển bằng tùy chọn cài đặt. Sử dụng trình duyệt tích hợp của game, bạn có thể tìm và chơi với mọi người trực tuyến và kết nối với họ trực tiếp từ danh sách bạn bè được tạo sẵn. Với sự trợ giúp của tùy chọn này, bạn có thể dễ dàng chơi các game nhiều người chơi với tất cả bạn bè của mình.

PC của tôi có thể chạy GameLoop không?

GameLoop có dung lượng nhỏ và bạn có thể dễ dàng tải xuống trên máy tính Windows 7 trở lên. Tuy nhiên, để chạy nó mà không có bất kỳ độ trễ nào, PC của bạn sẽ cần dung lượng ổ cứng trống 1,58GB, RAM 4GB và bộ xử lý AMD hoặc Intel i5 trở lên. Sau khi tải xuống, bạn có thể dễ dàng cài đặt một loạt game miễn phí và chơi chúng trên PC của mình. Rất tiếc, chương trình chỉ giới hạn trong Windows và không khả dụng cho các thiết bị macOS.

Có gì mới trong bản cập nhật GameLoop?

Phiên bản mới nhất của GameLoop đi kèm với một loạt các dịch vụ giúp tối ưu hóa hiệu suất mạng. Nó cũng giúp khám phá bạn bè trực tuyến và các game Android phổ biến dễ dàng hơn. Phiên bản mới của trình giả lập cũng đi kèm với quyền truy cập tích hợp, cho phép người dùng xem các game stream trực tiếp trên Nonolive và Nimotv.

Bạn có thể chơi những game nào trên GameLoop?

Với sự trợ giúp của GameLoop, bạn có thể chơi hầu hết tất cả các game Android trên máy tính của mình. Tuy nhiên, một số game phổ biến nhất mà bạn có thể chơi là Call of Duty Mobile, Candy Crush, Clash of Clans, Arena of Valor, Clash Royale, PUBG Mobile và Free Fire.

Có bất kỳ lựa chọn thay thế nào không?

Mặc dù GameLoop được coi là trình giả lập Android tốt nhất để chơi game trên Windows PC, nhưng vẫn có sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ những tùy chọn khác. Nếu đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế, bạn nên xem xét Steam, Leapdroid, BlueStacks 3 và Nox APP Player.

Có nên tải xuống GameLoop không?

GameLoop là một trình giả lập miễn phí và dễ sử dụng, cho phép người dùng chơi các game Android trên thiết bị Windows. Mặc dù nó không phù hợp với các ứng dụng năng suất, nhưng là một trong những trình giả lập chơi game tốt nhất hiện có trên thị trường.

Sử dụng ứng dụng, bạn có thể tùy chỉnh các tính năng điều khiển, khám phá game, chơi trực tuyến với bạn bè và xem các stream trực tiếp. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một trình giả lập để chơi game di động trên PC của mình, bạn nên tải xuống GameLoop.

Ưu điểm

  • Tải xuống và sử dụng miễn phí
  • Đồ họa mới và cải tiến
  • Đi kèm với tìm kiếm tích hợp
  • Hỗ trợ chơi game nhiều người chơi

Nhược điểm

  • Chỉ thích hợp cho các ứng dụng chơi game
3,812 👨 9.568
39 Bình luận
Sắp xếp theo
  • nga Huynh
    nga Huynh

    hay'

    Thích Phản hồi 20:30 12/03
    • vidinhnang
      vidinhnang

      hay


      Thích Phản hồi 18:35 04/02
      • Đặng Huy Hoàng
        Đặng Huy Hoàng

        hay

        Thích Phản hồi 08:19 21/01
        • Đặng Huy Hoàng
          Đặng Huy Hoàng

          hay


          Thích Phản hồi 08:16 21/01
          • Đức Nguyễn Công Minh
            Đức Nguyễn Công Minh

            gg

            Thích Phản hồi 17:48 12/12
            • Lương Cao Khai
              Lương Cao Khai

              hay


              Thích Phản hồi 17:44 17/11
              • Bao Anh
                Bao Anh

                ko bt'😤

                Thích Phản hồi 23:05 19/09
                • jj oo
                  jj oo

                  😇


                  Thích Phản hồi 15:39 14/09
                  • Phing Huy
                    Phing Huy

                    hay


                    Thích Phản hồi 15:35 02/09
                    • trong nguyen
                      trong nguyen

                      hay


                      Thích Phản hồi 13:18 10/08