Top 5 máy hút ẩm tốt nhất hiện nay

Việc sử dụng máy hút ẩm cho những ngày nồm ẩm là một điều bạn nên làm để giúp căn phòng được thông thoáng và sạch sẽ, cải thiện sức khỏe cho những thành viên trong gia đình của bạn. Vậy hiện nay trên thị trường, máy hút ẩm nào là tốt nhất? Dưới đây là danh sách những máy hút ẩm được đánh giá cao, bạn có thể tham khảo để mua cho gia đình mình nhé.

1. Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW

  • Giá tham khảo: 3.950.000đ
  • Diện tích phù hợp: 20m2

Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW

Thiết kế kiểu dáng của máy hút ẩm này là dạng khối vững chắc, màu sắc sang trọng. Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW có công suất 390W, hút ẩm được 12 lít/ngày với độ ẩm dao động từ 40% đến 80%.

Máy có dung tích bình chứa nước thải 3,5 lít và có đường dẫn thải trực tiếp ra bên ngoài. Khi bình chứa nước đầy, máy sẽ hiển thị thông báo ngay tức khắc nhờ cơ chế báo lỗi tự động.

Với độ ồn dưới 43dB cùng nhiều chế độ cài đặt để đảm bảo cho máy hoạt động êm, bền bỉ, phù hợp cho phòng ngủ, phòng em bé và văn phòng.

Bảng điều khiển điện từ có màn hình hiển thị ở phía trên máy, bạn có thể dễ dàng cài đặt khoảng độ ẩm cho máy và điều chỉnh được tốc độ quạt cũng như hẹn giờ chạy.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

2. Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW

  • Giá tham khảo: 4.650.000đ
  • Diện tích phù hợp: 20 - 30m2

Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW

Công suất và dung tích bình chứa của máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW so với máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW thì cao hơn, lần lượt là16 lít/ngày và 3,5 lít. Độ ồn của máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW là dưới 43dB, cũng phù hợp với những không gian cần sự yên tĩnh như phòng ngủ, phòng em bé, phòng đọc sách và phòng làm việc.

Hệ thống báo lỗi sẽ lập tức hiển thị thông báo khi bình chứa nước đầy, khi máy không được đặt đúng vị trí hoặc khi máy chuyển sang chế độ xả tuyết.

Sản phẩm này được tích hợp thêm hệ thống lọc khí ở phía trước cửa hút gió của máy để lọc bụi, giúp không gian sống nhà bạn được trong lành hơn.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

3. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N

  • Giá tham khảo: 3.500.000
  • Diện tích phù hợp: 33m2

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N có thiết kế hình trụ với các đường cong mềm mại, mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế của máy khá gọn, độ ồn cực thấp, phù hợp với những không gian yên tĩnh như phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện và văn phòng.

Với trọng lượng 10kg, máy hút ẩm có thể chứa được 2,5 lít nước và hút ẩm 12 lít mỗi ngày với độ ẩm 80% và 6,5 lít mỗi ngày với độ ẩm 60%.

Điều đặc biệt của chiếc máy hút ẩm này là khi bình chứa nước đầy, nó sẽ tự động ngắt và nếu như bình chứa chưa được lắp khít, máy sẽ phát tiếng kêu báo động. Bình chứa nước có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.

Máy hút ẩm dân dụng FujiE có trang bị màng lọc, giúp loại bỏ bụi, khói và các chất ô nhiễm trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Bảng điều khiển điện tử hiện thị thông tin độ ẩm trực quan qua màn hình LCD. Với bảng điện tử này, người dùng có thể duy trì mức độ ẩm tùy theo nhu cầu của mình, cài đặt hẹn giờ 24 tiếng và tốc độ quạt gió dễ dàng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

4. Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

  • Giá tham khảo: Khoảng 7.950.000đ
  • Diện tích phòng: 38m2

Máy lọc không khí và hút ẩm SHARP DW-D12A-W

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W tích hợp 2 chức năng, vừa lọc không khí vừa hút ẩm.

Sản phẩm sử dụng màng lọc bằng nhựa rất bền, giúp giữ lại các loại bụi bẩn nhìn thấy như sợi bông, sợi vải…

Sharp DW-E16FA-W được trang bị công nghệ Plasmacluster ion với mật độ dày giúp loại bỏ mùi nhanh chóng, cũng như diệt khuẩn và giảm tác nhân gây dị ứng.

Cánh đảo gió tự động điều chỉnh 2 chiều có thể hút và đối lưu không khí trong phòng linh hoạt.

Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm được trang bị sẽ giúp máy hút ẩm Sharp nhận biết được lượng hơi ẩm có trong không khí, giúp tự động xử lý hơi ẩm. Đặc biệt, máy hút ẩm của Sharp còn có thể tự động tối ưu độ ẩm thông qua giá trị của biểu đồ nhiệt độ và độ ẩm trong phòng.

Công suất hút ẩm của máy ở 26.7 độ C, 80%RH (8,8 lít/ngày), ở 30 độ C, 80%RH (16 lít/ngày), dung tích bình nước là 3 lít, khi đầy bình bạn sẽ thấy đèn nháy cảnh báo.

Máy hoạt động êm ái với công suất 190W, giúp tiết kiệm điện năng. Chế độ sấy khô quần áo tốt, khử mùi hôi vốn có của những ngày nồm ẩm và diệt khuẩn hiệu quả.

Khi nước đầy, máy tự động ngắt giúp việc hút ẩm trở nên dễ dàng và an toàn trong mọi tình huống, ngay cả khi bạn không có nhà.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

5. Máy hút ẩm Delonghi DNS65

  • Giá tham khảo: 11.200.000đ
  • Diện tích phù hợp: 35m2

Máy hút ẩm Delonghi DNS65

Máy hút ẩm Delonghi DNS65 có công suất tiêu thụ đạt 520W, công suất hút ẩm 18 lít/ngày, dung tích bình nước là 2 lít, phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng nhỏ…

Thiết kế của máy nhỏ gọn, có quai xách, trọng lượng chỉ 5,5kg, giúp bạn di chuyển máy hút ẩm dễ dàng.

Máy có bảng điều khiển điện tử ngay trên thân máy, nên bạn có thể chọn chế độ hút mà mình mong muốn một cách thuận tiện.

Máy hút ẩm Delonghi DNS65 không những hút ẩm mà còn lọc được không khí, tiêu diệt vi khuẩn trong nhà, mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Bạn có thể điều chỉnh độ ẩm từ 30-80%, tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Trên đây là những máy hút ẩm đang được đánh giá cao hiện nay. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt cho gia đình mình. Liên hệ ngay với META.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhé!

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Thứ Hai, 15/03/2021 14:02
51 👨 566
0 Bình luận
Sắp xếp theo