Nên chọn mua lò vi sóng thương hiệu nào tốt nhất giữa Sharp, Panasonic, Electrolux?

Lò vi sóng có rất nhiều thương hiệu sản xuất khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn lò vi sóng hãng nào để đảm bảo độ bền. 3 thương hiệu lò vi sóng mà Quản Trị Mạng chia sẻ dưới đây là những thương hiệu lò vi sóng tốt nhất hiện nay.

Tại sao nên mua lò vi sóng để sử dụng?

Lò vi sóng có rất nhiều tính năng hữu ích cho công việc bếp núc của bạn:

Chức năng hâm nóng

Thay vì phải cho vào nồi inox để đun nóng sẽ mất nhiều thời gian và công đoạn, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò vi sóng quay chỉ mất vài phút mà không làm mất chất dinh dưỡng và hương vị vốn có trong thức ăn.

Chức năng nấu ăn

Một số lò vi sóng được cài đặt sẵn nhiều chế độ nấu tự động giúp bạn có thể chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng và thơm ngon cho gia đình, cải thiện thực đơn thêm phong phú hơn.

Chức năng rã đông

Đây là chức năng được dùng rất nhiều trong việc nấu ăn hàng ngày. Chức năng này giúp bạn rã đông những thực phẩm đông lạnh nhanh chóng.

Rã đông thường (rã đông theo thời gian): Bạn có thể chọn thời gian rã đông và sau khi hết thời gian bạn có thể lấy thực phẩm ra để chế biến.

Rã đông nhanh theo trọng lượng: Với tính năng này bạn chỉ cần chọn số lượng kg của thực phẩm cần rã đông thì lò vi sóng có thể tự động điều chỉnh công suất và thời gian phù hợp.

Chức năng hấp

Thực phẩm được hấp bằng lò vi sóng sẽ rất mềm, ẩm mà không bị khô nên ăn sẽ ngon hơn. Tính năng hấp của lò vi sóng rất thích hợp để hấp bánh bao, há cảo, sủi cảo,…

Chức năng nướng

Thực phẩm nướng là món ăn rất yêu thích của nhiều người. Thấu hiểu được điều đó một số hãng đã tích hợp chức năng nướng trong chiếc lò vi sóng.

Lò vi sóng có nướng sẽ giúp bạn làm ra các món nướng cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Khi nướng gia cầm hay các loại thịt bằng lò vi sóng lớp da hay bì rất giòn, thịt bên trong chín mềm mà không bị khô.

Chức năng thực đơn nấu tự động

Chức năng này chỉ có ở các loại lò vi sóng điện tử. Với thực đơn nấu tự động sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian nấu nướng.

>> Tìm hiểu chi tiết: Lò vi sóng là gì? Cấu tạo và công dụng của lò vi sóng trong đời sống

Top 3 thương hiệu lò vi sóng tốt nhất hiện nay

1. Lò vi sóng Electrolux

Lò vi sóng Electrolux được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Thụy Điển nên có độ bền cao, sử dụng dễ dàng và tiết kiệm điện nên được khách hàng rất ưa chuộng. Các sản phẩm lò vi sóng của Electrolux gia nhiệt nhanh, có đĩa xoay tự động, khoang lò chống dính tiện cho việc vệ sinh.

 Lò vi sóng Electrolux

2. Lò vi sóng Sharp

Thế mạnh lớn nhất của lò vi sóng Sharp là giá rẻ, hàng đảm bảo chất lượng. Đây là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Châu Á và Châu Âu, Châu Mỹ.

Mặc dù là lò vi sóng ở phân khúc giá rẻ nhưng tính năng không thua kém gì các thương hiệu lò vi sóng có tên tuổi. Đặc biệt là lò vi sóng cơ của Sharp cũng được tích hợp tính năng nướng, mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng, tiết kiệm chi phí không phải mua thêm lò nướng.

Tham khảo thêm: Lò vi sóng có nướng - Nên mua hay không?

Lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng Sharp đều được phủ sơn tĩnh điện bên ngoài, khoang lò được làm từ thép không gỉ, chịu được lực, chịu được nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Một số loại lò vi sóng Sharp còn trang bị tính năng khóa bảng điều khiển giúp đảm bảo an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ.

3. Lò vi sóng Panasonic

Lò vi sóng Panasonic là dòng lò vi sóng cao cấp hơn nên giá thành cao hơn một chút. Tuy nhiên người ta thường ví "đắt xắt ra miếng" quả đúng không sai, tuy đắt nhưng thời gian sử dụng lâu bền, ít hóng hóc còn thích hơn mua rẻ mà sử dụng được thời gian ngắn đã có vấn đề.

Lò vi sóng Panasonic

Chính vì vậy Panasonic cũng là thương hiệu về lò vi sóng được đánh giá tốt về chất lượng.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua lò vi sóng có thể tham khảo thêm bài viết này nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 lò nướng tốt nhất cho gia đình

Chủ Nhật, 12/07/2020 14:51
31 👨 2.953
0 Bình luận
Sắp xếp theo