Hướng dẫn chơi game dự đoán World Cup 2022 trên Facebook

Không khí World Cup 2022 đã vô cùng sôi động trên khắp thế giới. Và để hòa chung không khí này, Fanpage Facebook Fifa World Cup tổ chức trò chơi dự đoán World Cup 2022 với rất nhiều câu hỏi thú vị. Chẳng hạn bạn sẽ dự đoán đội nào thắng trận trong trận đấu của ngày hôm nay theo lịch World Cup 2022, hoặc cầu thủ Messi có ghi bàn thắng hay không? Trò chơi cũng có bảng xếp hạng điểm số với những ai trả lời đúng. Hãy cùng Quản trị mạng tham gia game World Cup 2022 trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chơi game dự đoán World Cup 2022 trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện Facebook bạn nhập từ khóa FIFA Fives World Cup Edition trong thanh tìm kiếm rồi nhấn vào kết quả tìm kiếm ở bên dưới.

Game FIFA+ Five World Cup Edition

Bước 2:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy trò chơi FIFA+ Fives World Cup Edition. Chúng ta sẽ nhấn vào game này để tham gia trò chơi. Chuyển vào giao diện của trò chơi FIFA+ Fives World Cup Edition. Tại đây chúng ta sẽ nhìn thấy có rất nhiều mục khác nhau.

Bước 3:

Kéo xuống bên dưới chúng ta sẽ thấy các câu hỏi để bạn lựa chọn. Chúng ta sẽ chọn đáp án như bình thường. Mỗi một đáp án đúng sẽ có điểm thưởng và đứng trong bảng xếp hạng.

Câu hỏi game FIFA+ Five World Cup Edition

Bước 4:

Bạn có thể nhấn vào mục Thứ hạng để theo dõi bảng xếp hạng của trò chơi. Nhấn vào mục Lựa chọn để xem lại các lựa chọn của bạn cho từng câu hỏi trong game.

Bước 4:

Kéo xuống bên dưới sẽ hiển thị bảng xếp thứ hạng với những người cũng tham gia trò chơi. Chúng ta có thể đổi từ chế độ Mọi người sang Bạn bè để xem danh sách bạn bè trên Facebook cùng tham gia trò chơi.

Kết quả bạn cũng nhìn thấy bảng xếp hạng trò chơi với bạn bè như hình dưới đây.

Thứ Tư, 23/11/2022 22:15
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook