Cách vay tiền online trên điện thoại với iDong

Vay tiền online, hình thức vay tiền nhanh chóng hỗ trợ người dùng mà không cần quá nhiều thủ tục. Người vay tiền online chỉ cần cung cấp một vài thông tin cá nhân và ảnh chụp chứng minh nhân dân, và sẽ không phải đóng bất kỳ khoản phí nào.

Ưu điểm nữa của vay tiền online là bạn không bị ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng nếu sử dụng những dịch vụ vay này. Việc đóng sớm hay muộn không ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của bạn. Bạn có thể nhận tiền vay ngay qua tài khoản ngân hàng hoặc có thể nhận tiền mặt ở quầy ngân hàng.

Ứng dụng iDong sẽ giúp bạn vay tiền một cách nhanh chóng ngay trên chiếc smartphone của mình. Bạn chỉ cần cung cấp một chút thông tin về bản thân để có thể vay tiền online trên iDong. Hướng dẫn dưới bài viết này sẽ giúp bạn vay tiền online trên iDong.

Hướng dẫn vay tiền online trên điện thoại bằng iDong

Thông tin về iDong

Ứng dụng iDong được phát triển bởi công ty TNHH Thương Mại 360 Việt Nam (Fintech), một công ty chuyên cung cấp dịch vụ kết nối tài chính cho người tiêu dùng có nhu cầu vay vốn nhanh chóng với thủ tục đơn giản và đã được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP Hà Nội cấp giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hiện tại ứng dụng iDong đang phát triển trên hai nền tảng di động iOS và Android.

1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản iDong trên điện thoại

Tải iDong cho Android

Bước 1: Đầu tiên sau khi tải về và khởi động iDong trên điện thoại của mình, bạn hãy bấm Bỏ qua phần giới thiệu. Tiếp theo bạn cần phải nhập số điện thoại vào, tích chọn Đăng ký tức là đồng ý Thỏa thuận bảo vệ quyền riêng tư và Điều khoản sử dụng. Sau đó bấm Bước tiếp theo.

Bỏ qua giới thiệu iDongNhập số điện thoại iDong

Bước 2: Tiếp theo nhập mã xác minh trong tin nhắn được gửi đến điện thoại của bạn. Sau đó bấm Xác nhận. Tiếp theo bạn sẽ được đưa đến giao diện chính của iDong, khi mới sử dụng thì bạn phải thiết lập hồ sơ cho vay, bấm Đăng ký vay để thiết lập hồ sơ.

Vay tiền iDongĐăng ký vay iDong

2. Hướng dẫn lập hồ sơ vay tiền online

Hồ sơ vay tiền online của bạn sẽ bao gồm Thông tin cá nhân, liên hệ khẩn cấp, xác thực nhân thân. Bấm vào phần Thông tin cá nhân và điền đầy đủ thông tin như họ tên, ngày sinh, nghề nghiệp, địa chỉ, mức thu nhập, trình độ học vấn... Sau đó bấm Gửi.

Tạo hồ sơ vay iDongThông tin cá nhân iDong

Tiếp theo là phần Liên hệ khẩn cấp, thông tin này sẽ giúp người dùng xét duyệt hạn mức vay, ngoài ra những thông tin này sẽ được sử dụng khi iDong không liên lạc được với bạn.

Liên hệ khẩn cấp iDong

Tiếp theo là phần Xác thực nhân thân, chủ yếu là dùng thông tin của chứng minh nhân dân. Bạn hãy nhập số chứng minh nhân dân ở trên cùng, sau đó hãy chụp ảnh cả hai mặt của chứng minh nhân dân.

Xác thực nhân thân iDong

Bắt đầu với mặt trước, khung chụp ảnh chứng minh nhân dân sẽ có những phần mờ mờ. Bạn hãy chèn những phần mờ mờ đó vào đúng vị trí trên chứng minh thư của mình sau đó chụp và gửi nếu thấy bức ảnh đã rõ ràng.

Khung chụp ảnh mặt trước CMND iDongChụp ảnh mặt trước CMND iDong

Tiếp theo là mặt sau chứng minh nhân dân của bạn, khung camera cũng sẽ có từng phần mờ mờ cho các vị trí như dấu vân tay, mã vạch, thông tin trên CMND...

Sau đó là phần chụp ảnh cầm chứng minh nhân dân. Bạn có thể sử dụng camera trước và chụp một bức hình đang cầm chứng minh nhân dân. Lưu ý là chứng minh nhân dân của bạn phải nhìn rõ thông tin khi chụp kiểu này.

Chụp ảnh mặt sau CMND iDongChụp ảnh mặt sau CMND iDong

Khi hoàn thành hồ sơ của mình, bạn sẽ nhận được một hạn mức vay tín dụng. Nếu muốn tăng hạn mức tín dụng bạn có thể cung cấp thêm các thông tin bên dưới như Thông in giấy phép lái xe, nhà mạng, bảo hiểm xã hội... Bấm Quay về trang chủ và chọn Đăng ký vay để tiến hành vay tiền online.

Ở giao diện xin xét duyệt khoản vay thì bạn sẽ có các thông tin như Thời hạn vay, Lãi suất, Phiếu ưu đãi, Phí dịch vụ. Bấm dấu cộng hoặc trừ để giảm hoặc tăng khoản tiền vay của bạn, sau đó chọn cách nhận tiền vay bằng cách bấm Chọn hình thức nhận tiền.

Cung cấp thông tin để tăng hạn mức vay iDongChọn hình thức nhận tiền iDong

Bạn có thể nhận tiền qua tài khoản ngân hàng của mình, còn nếu chưa có thẻ ngân hàng bạn có thể nhận tiền vay tại ngân hàng Sacombank. Chọn hình thức nhận tiền và bấm Xác nhận. Sau đó làm theo hướng dẫn của iDong để hoàn thành thủ tục vay tiền.

Nhận tiền theo hình thức iDong

Có thể khoản vay của iDong không cao, nhưng thủ tục vay không quá phức tạp và nhiêu khê và sẽ giúp cho nhiều người cần những khoản tiền trong những trường hợp cần kíp.

Trên đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản iDong và cách lập hồ sơ vay tiền online trên điện thoại với ứng dụng iDong. Nếu bạn đang muốn có một khoản vay online nhanh chóng thì hãy làm theo hướng dẫn vay tiền online trên điện thoại với iDong nhé.

Thứ Ba, 22/12/2020 11:44
53 👨 2.416
0 Bình luận
Sắp xếp theo