Những chiếc xe kỳ lạ được sáng tạo nhờ AI

Một người đam mê xe ở Ấn Độ đã dùng công cụ AI để tạo ra những chiếc xe kỳ lạ và có sức hút đặc biệt.

Maruti Swift động cơ phản lực

Maruti Swift động cơ phản lực

Maruti Suzuki Swift, chiếc hatchback phổ biến nhất tại thị trường Ấn Độ, được AI trang bị cho động cơ phản lực cực mạnh mẽ. AI trang bị cho chiếc xe một số bộ phận độc đáo như bánh xe hợp kim tùy chỉnh và bộ bodykit ấn tượng.

Siêu nhân lái xe lam ba bánh

Siêu nhân lái xe lam ba bánh

Dưới sáng tạo của công cụ AI, siêu nhân Superman đã giúp đỡ mọi người bằng cách chở mọi người miễn phí trên chiếc xe ba bánh, một trong những loại phương tiện khá phổ biến ở Ấn Độ.

Xe bay Hindustan Motors Ambassador

Xe bay Hindustan Motors Ambassador

AI tạo ra hình ảnh chiếc xe cổ Hindustan Motors Ambassador "bay" trước di sản Taj Mahal, một trong những địa danh mang tính biểu tượng ở Ấn Độ. Hình ảnh này được ví như một bức tranh quảng bá du lịch cực kỳ hiệu quả.

Xe tăng Mahindra Thar

Xe tăng Mahindra Thar

qua mô phỏng của công cụ AI, chiếc Mahindra Thar, một chiếc xe địa hình khá ăn khách tại Ấn Độ đã có sự “lột xác” ngoạn mục. Bánh xe được thay bằng một bộ bánh xích xe tăng lớn giúp nó có thể dễ dàng vượt qua bất kỳ địa hình phức tạp nào.

Một chiếc xe tải quái vật do AI tạo ra ở Kerala

Một chiếc xe tải quái vật do AI tạo ra ở Kerala

Người sử dụng đã yêu cầu AI tạo ra một chiếc xe tải quái vật, nhưng kết quả là một chiếc xe tải cổ điển khổng lồ trông khá quái dị đã được tạo ra. Có vẻ như công cụ AI này không hiểu rõ thuật ngữ 'xe tải quái vật' - vốn là một loại xe tải lớn được cải tiến được sử dụng trong các đấu trường giải trí ở Mỹ, có thể nghiền nát ô tô khác bằng cách nhảy lên, thậm chí thực hiện nhiều cú lộn nhào.

Thứ Ba, 14/11/2023 16:13
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo