YouTube thử nghiệm quảng cáo có thể dài tới hơn 4 phút trên smart TV nhưng ít hơn

YouTube đang cải tiến cách thức quảng cáo của nền tảng này trên smart TV, Apple TV và console, ít quảng cáo hơn nhưng dài hơn, hướng tới trải nghiệm xem truyền hình truyền thống. Mục đích của hãng là khiến người dùng phải xem quảng cáo dài hơn nhưng ít hơn thay vì phải mệt mỏi với những khoảng thời gian hiện quảng cáo thường xuyên nhưng ngắn.

Quảng cáo của YouTube

Nghiên cứu của YouTube cho thấy, người xem TV ở Mỹ dành trung bình ít nhất 21 phút để xem nội dung của họ, khoảng thời lượng của một bộ phim thông thường. Và 79% người xem thà chịu đựng thời gian 1 lần nghỉ quảng cáo kéo dài còn hơn là ngắn nhưng video của họ bị gián đoạn nhiều lần.

Chiến lược quảng cáo “ít hơn nhưng dài hơn” này của YouTube dường như được lấy cảm hứng từ truyền hình Vương quốc Anh với quảng cáo dài, thường khiến người xem có nhiều thời gian để lấy một tách trà.

​Dự định thử nghiệm quảng cáo có thể dài tới hơn 4 phút với số lần ít hơn của YouTube khiến nhiều người không đặt ra rất nhiều câu hỏi như thời gian hiện quảng cáo dài lên tới 4 phút có phải sẽ thay thế được 4 lần quảng cáo ngắn không hoặc tổng thời gian quảng cáo mỗi giờ có tăng lên không?

Rõ ràng, YouTube đang tìm phương pháp quảng cáo phù hợp với người dùng để nâng cao trải nghiệm của họ. Trước đó, nền tảng này đã đưa ra nhiều phương pháp quảng cáo khác nhau như không cho người dùng bỏ qua quảng cáo 30 giây, phát 5 quảng cáo liên tục mà người dùng không có tùy chọn bỏ qua… Tuy nhiên, các phương pháp này đều nhận phải những ý kiến phản đối của người dùng.

Thứ Bảy, 09/09/2023 11:50
31 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo