Redmi Band: Màn hình màu, pin 14 ngày, theo dõi nhịp tim, giá 330.000 đồng

Redmi mới đây đã cho ra mắt Redmi Band, mẫu vòng tay theo dõi sức khỏe đầu tiên của hãng với màu sắc nổi bật, khả năng đo nhịp tim và thời lượng pin lên đến 14 ngày.

Redmi Band có thiết kế tương tự như các sản phẩm vòng đeo tay theo dõi sức khỏe mới ra mắt gần đây của Huawei và Honor với màn hình màu, mặt kính hình chữ nhật, có kích thước 1.08 inch.

Cũng giống như các đối thủ của mình, Redmi Band được trang bị khả năng sạc trực tiếp thông qua cổng USB-A. Theo quảng cáo của Redmi, vòng đeo tay theo dõi sức khỏe của hãng có thời lượng pin lên tới 14 ngày sau mỗi lần sạc đầy.

Redmi Band

Redmi Band được tích hợp cảm biến nhịp tim quang học để theo dõi nhịp tim suốt cả ngày cũng như trong quá trình tập luyện, theo dõi giấc ngủ, 5 chế độ thể thao. Tuy nhiên, khác với Mi Band, Redmi Band không có kết nối NFC, thường được dùng trong thanh toán không dây.

Redmi Band dự kiến sẽ được bán ra với mức giá gây quỹ là 95 NDT (khoảng 320.000 đồng) vào ngày 9/4 sắp tới. Giá bán lẻ của Redmi Band là 99 NDT (khoảng 330.000 đồng). Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn theo sở thích bao gồm cam, xanh ô liu, xanh dương và đen.

Sau khi tách khỏi Xiaomi để trở thành thương hiệu độc lập, Redmi liên tục ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau từ TV, thiết bị gia dụng, thiết bị IoT cho đến vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe.

Thứ Bảy, 04/04/2020 08:20
51 👨 838
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ