Xiaomi ra mắt tựa game đua xe cực đẹp Speed Legend: Racing Game 2019, hoàn toàn miễn phí

Speed Legend là tựa game đua xe vừa mới được Xiaomi phát hành thông qua nhà phát triển Puppets Game. Hiện tại, tựa game này đã có sẵn trên Google Play và hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm.

Tựa game đua xe Speed Legend được lấy ý tưởng từ Asphalt 8 với nhiều tùy biến và điều chỉnh. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm 27 siêu xe với nhiều chế độ chơi đơn, multiplayer khác nhau như Classic, Elimination, Room. Trong thời gian tới, Xiaomi sẽ bổ sung thêm 2 chế độ mới Time, Item cho Speed Legend.

Speed Legend

Trong quá trình chơi, bạn có thể nhận các vật phẩm trong game. Có bốn chế độ điều khiển để người chơi lựa chọn và thay đổi khi chơi gồm: nghiêng, lái ảo, một nút và chế độ hai nút.

Speed Legend có một hệ thống xếp hạng, và các giải đấu khác nhau để người chơi có thể đua tài với nhiều đối thủ khác nhau.

Nếu bạn đã từng chơi qua tựa game Asphalt 8 của Gameloft thì Speed Legend sẽ không thể làm khó bạn bởi hai tựa game này rất giống nhau từ cách điều khiển, đồ họa, bản đồ cho đến nitro. Điểm khác biệt chính là Speed Legend có nhiều chế độ multiplayer hơn mà thôi.

Thứ Sáu, 08/11/2019 08:07
52 👨 621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ