Xiaomi ra mắt chuột không dây và bàn phím Miyu hỗ trợ giọng nói, giá 1,3 triệu đồng

Xiaomi vừa giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới gồm một bộ bàn phím và một chuột không dây được sản xuất bởi thương hiệu Miyu có tên gọi Miyu Elite Keyboard và Miyu Elite Mouse.

Bộ đôi sản phẩm này hiện đang được bán ra trên Youpin với giá 378 NDT (khoảng 1,3 triệu đồng). Giá bán lẻ từng sản phẩm chuột hoặc bàn phím là giá 199 NDT (khoảng 655,000 đồng) cho mỗi sản phẩm.

Elite Mouse

Mẫu chuột mới của Miyu có thể giảm tiếng ồn phát ra trong quá trình sử dụng một cách đáng kể nhờ sử dụng thiết kế nút đặc biệt. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao của thân để phù hợp với tay.

Elite Mouse có độ dày 2.38cm khi ở trạng thái bình thường, khi ở chế độ chuyên nghiệp sẽ nâng cao thêm 1cm.

Elite Mouse

Elite Mouse hỗ trợ chế độ kết nối kép, qua bộ thu không dây USB chuyên dụng hoặc Bluetooth. Người dùng tùy chọn chế độ kết nối bằng cách nhấn vào phím trước năng ở phía trước của chuột hoặc nhấn đúp nhanh để chuyển.

Chuột không dây này được trang bị viên pin dung lượng 510mAh, mỗi lần sạc có thể sử dụng trong 15 ngày.

Elite Keyboard

Bàn phím mới của Miyu cũng hỗ trợ kết nối kép như Elite Mouse. Elite Keyboard được thiết kế gọn gàng, có độ dày 7,8mm với phần khung được làm bằng kim loại.

Chiếc bàn phím không dây này sử dụng cơ chế cắt kéo, có tổng cộng 85 phím bấm. Nó được tích hợp pin lithium và hỗ trợ sạc qua cổng USB-C. Thời lượng pin của bàn phím kéo dài 2 tiếng sau mỗi lần sạc.

Elite Keyboard


Điểm nổi bật của Elite Keyboard là nhập liệu bằng giọng nói. Giữa phím Alt và phím Ctrl, bên phải của phím cách (space bar) cho một phím micro,

Phím này có thể kích hoạt HKUST Xunfei Voice Pack. Để nhập văn bản bằng giọng nói, người dùng chỉ cần giữ phím micro, để kích hoạt các thao tác thông minh trên máy tính nhấn 2 lần liên tiếp. Elite Keyboard có tốc độ nhận dạng giọng nói lên tới 180 từ mỗi phút, thời gian phản hồi dưới 200ms.

Thứ Tư, 26/02/2020 15:33
31 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ