Apple: WWDC 2020 sẽ vẫn diễn ra như thường lệ, nhưng là sự kiện trực tuyến

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC (Apple Worldwide Developers Conference) là một trong những sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất trong năm của Apple, tổ chức tại San Jose, California. Đây là dịp đặc biệt quan trọng để gã khổng lồ Cupertino giới thiệu các phần mềm, phần cứng mới và công nghệ phát triển phần mềm chiến lược của mình trước công chúng.

Theo thông báo mới nhất từ Apple, WWDC năm nay sẽ vẫn diễn ra vào tháng 6 như thường lệ, nhưng dưới hình thức sự kiện trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn cho khách mời cũng như những người tham gia sự kiện trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19. Đây được coi là tin vui với các iFan nói riêng và những người yêu công nghệ trên toàn thế giới nói chung bởi chí ít WWDC vẫn sẽ diễn ra thay vì phải hủy bỏ như MWC 2020, Microsoft Build, Google I/O và vô số sự kiện công nghệ lớn khác.

WWDC

“Chúng tôi đảm bảo vẫn sẽ mang đến cho mọi người không khí tuyệt vời không thua kém gì một sự kiện offline thông thường. Những bài phát biểu, thông tin chi tiết về các sản phẩm và những câu chuyện bên lề… tất cả sẽ vẫn xuất hiện theo cách đầy đủ và trọn vẹn nhất trên sân khấu online của WWDC năm nay”, Phil Schiller, phó chủ tịch cấp cao phụ trách Marketing toàn cầu của Apple tự tin khẳng định.

Công ty Cupertino hiện vẫn chưa công bố chính xác thời gian diễn ra WWDC, chỉ cho biết sự kiện chắc chắn sẽ được tổ chức trong tháng 6 tới đây. Thông thường, WWDC sẽ khai mạc ngay trong tuần đầu tiên của tháng 6, và kéo dài trong vòng 4 ngày. Tuy nhiên năm nay nhiều khả năng sẽ có những sự xáo trộn bởi tình hình dịch bệnh tại Mỹ vẫn đang diễn biến cực kỳ phức tạp.

Bỏ qua những rắc rối bên lề, sẽ có rất nhiều sản phẩm mới đáng chú ý tại sự kiện năm nay, bên cạnh đó là thông tin cụ thể về các nền tảng dịch vụ quan trọng của Apple như iOS 14, iPadOS 14, macOS 10.16, watchOS 7 và tvOS 14.

Thứ Bảy, 28/03/2020 17:15
31 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ