Windows Phone 7.8 phát hành vào quý I năm sau

Thời điểm tung ra Windows Phone 7.8 mà người đại diện của Microsoft nhắc tới có thể chỉ áp dụng cho thị trường Brazil. Trong khi đó, những nước khác có thể phải chờ thêm vài tuần sau đó.

Windows Phone 7.8 phát hành vào quý I năm sau
Windows Phone 7.8 có giao diện giống với Windows Phone 8.

Vào cuối tháng 10 năm nay, hãng phần mềm đã tuyên bố sẽ phát hành Windows Phone 7.8 chậm hơn vài tuần so với phiên bản Windows Phone 8. Theo Gsmarena, động thái của Microsoft được dự đoán là nhằm giúp cho các mẫu Windows Phone mới được tiêu thụ tốt hơn trước tiên rồi mới quay về các model cũ.

Thêm vào đó, nhiều nguồn tin còn cho biết sau khi Windows Phone 8 thu được doanh số tốt, Microsoft sẽ tập trung vào các mẫu smartphone mới chạy Windows Phone 7.8. Điều này đồng nghĩa với việc các khách hàng đang chờ bản cập nhật sẽ phải chờ một khoảng thời gian không nhỏ để Microsoft hoàn thành tất cả những công việc này.

Windows Phone 7.8 vốn là bản nâng cấp nhỏ từ Windows Phone 7.5. Mặc dù không được tích hợp thêm nhiều tính năng mới như Windows Phone 8 nhưng bản 7.8 lại có giao diện "lát gạch" được thiết kế lại đồng thời nhà sản xuất cũng sửa một số lỗi nhằm tối ưu hoá hiệu suất.

Thứ Tư, 14/11/2012 00:01
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp