Windows 11 sẽ đưa Phone Link trực tiếp vào menu Start

Microsoft đang chuẩn bị ngày càng nhiều tính năng mới cho Phone Link, kết nối giữa Windows và Android. Điều đó bao gồm việc sớm đưa Phone Link trực tiếp vào menu Start của Windows 11.

Trong một bài đăng ngày hôm nay, Microsoft đã thông báo rằng họ sẽ tích hợp Phone Link vào menu Start của Windows 11. Điều này sẽ đặt trạng thái điện thoại cũng như các shortcut đến các công cụ chính cùng với danh sách ứng dụng. Hiện tại, bạn phải mở ứng dụng Phone Link theo cách thủ công để truy cập các tùy chọn này.

Vì vậy, ví dụ, nếu muốn bắt đầu tin nhắn văn bản thông qua Phone Link, giờ đây bạn có thể truy cập tin nhắn này nhanh hơn thông qua menu Start.

Microsoft cũng cho biết thêm rằng người dùng sẽ có thể truy cập các hoạt động gần đây từ điện thoại thông qua menu Start.

  • Truy cập tin nhắn điện thoại, cuộc gọi và ảnh trực tiếp từ Start, đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bản cập nhật hoặc khoảnh khắc quan trọng.
  • Tiếp tục từ nơi bạn đã dừng lại với các hoạt động mới nhất từ ​​điện thoại, tất cả đều được tích hợp liền mạch vào trải nghiệm menu Start.

Tính năng này sẽ chỉ hoạt động với Android vào thời điểm hiện tại, hỗ trợ cho iOS sẽ ra mắt sau. Tính năng này hiện đang được triển khai ở phiên bản beta sử dụng Phone Link phiên bản 1.24052.124.0 và Windows 11 Insider Preview Build 22635.3790. Vẫn chưa rõ thời điểm tính năng này sẽ có sẵn cho tất cả người dùng.

Thứ Bảy, 22/06/2024 09:19
51 👨 239
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ