Whatsapp nâng cấp tính năng ghi âm giọng nói

Whatsapp mới đây vừa bổ sung thêm tính năng mới cho ứng dụng trò chuyện đa nền tảng cho phép người dùng bấm và giữ nút chức năng ghi âm lời nói và gửi cho bạn bè trong cuộc hội thoại.

Whatsapp nâng cấp tính năng ghi âm giọng nói

Người dùng Whatsapp trên iOS, Android hay Windows Phone đã có thể tận hưởng tính năng mới này, trước đó đoạn ghi âm bị Whatsapp giới hạn thời gian cũng như yêu cầu hệ thống mở trình chơi đa phương tiện nhưng trên phiên bản mới nhất, đoạn ghi âm sẽ được chạy ngay trong ứng dụng.

Khi đoạn ghi âm được phát lại từ loa ngoài, nếu ứng dụng phát hiện người dùng đưa máy lên tai thì nó tự động chuyển từ loa ngoài sang loa thoại phía trước máy để nghe rõ ràng hơn.

Bên cạnh đó, Whatsapp mới đây cũng công bố dịch vụ hiện có 300 triệu người dùng thường xuyên, tăng từ 200 triệu người trong tháng 4 vừa rồi.

Như vậy, Whatsapp hiện có lượng người dùng thường xuyên cao ngang bằng với WeChat và lớn hơn so với Line, Viber (200 triệu người), KakaoTalk (100 triệu người). Một số thống kê mà Whatsapp đưa ra gồm: 325 triệu ảnh chia sẻ mỗi ngày, người dùng gửi 11 tỉ tin mỗi ngày và nhận 20 tỉ tin (vì có tin nhóm) mỗi ngày.

Thứ Tư, 07/08/2013 16:43
31 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp