WD ra mắt thêm các giải pháp lưu trữ mạng NAS hiệu suất cao

Được thiết kế dành cho các chuyên gia sáng tạo, người dùng chuyên nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ, bốn giải pháp lưu trữ mạng NAS mới My Cloud đã hoàn thiện giải pháp cho những dòng sản phẩm NAS đầy sức mạnh, kết hợp cùng hệ điều hành My Cloud OS và ổ cứng chuyên dụng WD Red.

Seagate ra mắt giải pháp lưu trữ mạng 8TB

WD ra mắt thêm các giải pháp lưu trữ mạng NAS hiệu suất cao

Ngày 15/4, WD đã ra mắt thêm bộ giải pháp lưu trữ mạng (NAS) với bốn sản phẩm mới phục vụ nhu cầu lưu trữ, quản lí, bảo vệ và tương tác trực tuyến (streaming) ngày một tăng cao của những người dùng chuyên nghiệp, các chuyên gia sáng tạo và doanh nghiệp nhỏ.

Dòng My Cloud Expert (dành cho người dùng chuyên nghiệp) mới bao gồm My Cloud EX2100 (hai khay đĩa) và My Cloud EX4100 (bốn khay đĩa), hệ thống lưu trữ mạng NAS hiệu suất cao được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia sáng tạo và người dùng chuyên nghiệp có nhu cầu tìm kiếm giải pháp tin cậy để lưu trữ, chia sẻ, sao lưu, tương tác trực tuyến và quản lí lượng lớn dữ liệu, có dung lượng lưu trữ lên đến 24 TB.

Ổ cứng chuyên dụng cho hệ thống NAS WD Red tích hợp cùng sản phẩm được thiết lập cho nhiều tùy chọn RAID (tùy thuộc mỗi sản phẩm) bao gồm RAID 0, 1, 5, 10 JBOD và chế độ span. Với dòng sản phẩm My Cloud Expert, người dùng có thể tập trung lưu trữ và sao lưu dữ liệu từ tất cả các thiết bị máy tính với phần mềm WD SmartWare Pro dành cho người dùng PC, và Apple Time Machine cho người dùng Mac.

WD ra mắt thêm các giải pháp lưu trữ mạng NAS hiệu suất cao

Dòng My Cloud Business (dành cho doanh nghiệp) mới bao gồm My Cloud DL2100 (hai khay đĩa) và My Cloud DL4100 (bốn khay đĩa), hệ thống lưu trữ mạng NAS hiệu suất cao được thiết kế để cung cấp giải pháp lưu trữ tin cậy, tính bảo mật và khả năng mở rộng mà các doanh nghiệp nhỏ cần. Được trang bị vi xử lí lõi kép Intel Atom với dung lượng lưu trữ lên đến 24 TB, dòng sản phẩm My Cloud Business chạy trên hệ điều hành WD My Cloud OS trên nền tảng Linux.

Các sản phẩm My Cloud Business còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như iSCSI, sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu, tích hợp FTP, WebDAV server, SSH Shell, và Microsoft Active Directory. Ngoài ra, My Cloud Business còn có những tính năng hỗ trợ thêm cho doanh nghiệp như hai cổng cấp điện cùng quá trình dự phòng lỗi (fail over), Gigabit Ethernet kép và hỗ trợ UPS. Dòng My Cloud Business cũng cung cấp bộ nhớ mở rộng lên đến 6 GB, lưu trữ mở rộng thông qua NIC kép hoặc USB.

My Cloud Expert và My Cloud Business sẽ được phân phối qua các kênh trong tháng 4/2015.

Thứ Năm, 16/04/2015 14:57
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp