Seagate ra mắt giải pháp lưu trữ mạng 8TB

Với giải pháp lưu trữ mạng (NAS) mới nhất, Seagate đã “hồi sinh” cho một thương hiệu đã biến mất bấy lâu nay, đó là BlackArmor.

Với sản phẩm BlackArmor NAS 440, Seagate không chỉ “khai sinh” lại tên hiệu BlackArmor mà còn gắn nó với dòng thiết bị NAS lần đầu tiên được ra mắt. Trước đây, tên hiệu BlackArmor gắn với Maxtor và dòng ổ cứng ngoài được mã hóa của Seagate. Giờ thì tên hiệu Maxtor và dòng sản phẩm ổ cứng mã hóa đã biến mất và thay vào đó là tên hiệu BlackArmor dành cho đối tượng doanh nghiệp nhỏ và người dùng gia đình.

BlackArmor NAS 440 là thiết bị lưu trữ 4 khay với 4 ổ cứng có khả năng lưu trữ tới 8TB. Dung lượng này tương đương với sản phẩm đối thủ ShareSpace của Western Digital. Dòng sản phẩm NAS mới của Seagate tích hợp nhiều tính năng: sao lưu, kết nối gigabit ethernet, mã hóa phần mềm, truy cập từ xa, máy chủ iTunes, 4 cổng USB để kết nối với ổ cứng ngoài và kết nối với máy in.

Thiết bị này còn hỗ trợ cả những lựa chọn RAID khác như RAID 0, RAID 1, RAID 5, RAID 10, và JBOD. Sản phẩm được bán với giá lần lượt là 1.200USD (dung lượng 4TB), 1.700USD (6TB) và 2.000USD (8TB) và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 tới đây.

Thứ Tư, 25/03/2009 13:39
11 👨 560
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp